สาวง่วงฝืนขับ ภาพตัด รู้ตัวอีกทีพุ่งทะลุร้านค้า เสียบคาฝาบ้านคน

สาวง่วงฝืนขับ ภาพตัด รู้ตัวอีกทีพุ่งทะลุร้านค้า เสียบคาฝาบ้านคน

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 63 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งขับพุ่งเข้าชนร้านขายของและบ้านเรือนประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณบ้านเลขที่ 71/28 ถนนดาวเทียม หมู่ 11 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา รุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งมาสด้า 2 หมายเลขทะเบียน งย 4558 ชลบุรี ชนบ้านเรือนประชาชนและร้านขายแตงโมที่อยู่ติดกันจนพังเสียหาย

โดยที่รถยังเสียบคาอยู่ที่ร้านและบบบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับเป็นหญิงสาวอายุ 25 ปีรายหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง ระบุว่าขณะขับมาตามเส้นทางดังกล่าวเกิดอาการวูบหลับ จนรถหลุดโค้งพุ่งชนร้านค้าและบ้านเรือนประชาชนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณดังกล่าวสามารถจับภาพวินาทีเกิดเหตุ ขณะรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาตามเส้นทางที่เป็นโค้งรูปตัวเอส ด้วยความเร็วพอสมควร จู่ ๆ ก็พุ่งชนฟุตฟาทก่อนเหินเข้าชนร้านขายแตงโมจนพังยับเยิน ก่อนพุ่งทะลุไปชนบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ติดกันจนพังเสียหาย นางปราณี ยศสุนทร อายุ 62 ปี เจ้าของแผงขายแตงโมและเป็นเจ้าของบ้าน กล่าวว่า

ขณะเกิดเหตุออกไปงานนอกบ้าน มีเพื่อนบ้านโทรไปแจ้งเหตุจึงรีบกลับมา ก็เห็นแผงขายแตงโมถูกชนพังยับเยิน ฝาบ้านทะลุเป็นรู เสียหายทั้งแถบ เตียงนอนถูกกระแทกจนกระเด็นออกมากลางบ้าน ถ้าเป็นเวลาปกติ เตียงดังกล่าวจะมีตานอนอยู่ โชคดีที่วันนี้ตาออกไปนอกบ้าน จึงไม่ได้รับอันตราย รวมทั้งหลาน ๆ ที่ชอบมาวิ่งเล่นแถวนี้ด้วย

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ