เปปเปอร์ ควง ครีม เข้าพิธีวิวาห์

เปปเปอร์ ควง ครีม เข้าพิธีวิวาห์

ยินดีกับเจ้าสาวเจ้าบ่าวป้ายแดงด้วยจ้า เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม เพจ วันบันเทิง - oneบันเทิง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สละโสดแล้วสำหรับ เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต อดีตบอยแบนด์ดังยุค 90 วง UHT ควงคู่ ครีม ศุภากร หล่อพิพัฒน์ แฟนสาวนอกวงการ เข้าพิธีมงคลสมรสกันไปเมื่อเช้าวันนี้ (24 ธ.ค. 2563) ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โดยช่วงเช้าเป็นพิธีหมั้น ยกขบวนขันหมาก หลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และยกน้ำชา ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น มีสินสอดทองหมั้นมูลค่ากว่า 39 ล้านบาท ซึ่งมีเงินสด 5 ล้าน ทองคำ 50 บาท และมีที่ดินบ้าน 4 แปลง เครื่องเพชร

ภาพจาก วันบันเทิง - oneบันเทิง

ภาพจาก วันบันเทิง - oneบันเทิง

โดย คู่บ่าวสาว ได้เปิดใจว่า วันนี้จัดแบบนิวนอร์มอลมีแขกไม่เยอะ เป็นงานที่อบอุ่น และ "เปปเปอร์" เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อเจ้าสาวว่า เวลาที่ผมอยู่กับน้องครีมรู้สึกมีความสุข ไม่ตัองการอะไรแล้ว แค่อยู่ด้วยกันคิดว่าความรู้สึกนี้น่าจะใช่ และผมก็มองเห็นภาพอนาคตของตัวเองกับน้องครีม ว่าเราจะวางแผนอย่างไร และผมรู้สึกว่าคนนี้แหละที่เราเกิดมาเพื่อคู่กัน ส่วนคำมั่นสัญญานั้น ผมจะจับมือกับน้องครีมอย่างนี้ตลอดไป ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

ภาพจาก วันบันเทิง - oneบันเทิง

ภาพจาก วันบันเทิง - oneบันเทิง

ด้าน ครีม เจ้าสาว กล่าวว่า เราค่อนข้างหวงความโสดของตัวเองพอสมควร แต่พอเราได้มาเจอคนที่ใช่จริงๆ ถ้าเขาเปลี่ยนเราได้ขนาดนี้ ก็คิดว่ามันต้องมีอะไรที่น่าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลักษณะนิสัย เป็นเรื่องการเติมเต็มสิ่งต่างๆ วิสัยทัศน์ต่างๆ สิ่งเหล่านี้ทำให้เราอยากเปลี่ยนตัวเองและก้าวไปสู่จุดใหม่ด้วยกัน ส่วนคำมั่นสัญญา ถ้าเราแต่งงานแล้ว เราจะมีบทบาทที่มากขึ้น เป็นทั้งภรรย า เป็นทั้งแม่ ก็จะทำทุกบทบาทให้ดีที่สุด นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเผยถึงเรื่องทาย าทว่า ตั้งใจใช้ชีวิตคู่กันสักพักหนึ่งก่อน ค่อยคุยกันเรื่องของการมีทาย าท

ภาพจาก วันบันเทิง - oneบันเทิง

ภาพจาก วันบันเทิง - oneบันเทิง

ยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า มีเจ้าตัวน้อยไวๆนะคะ

ขอบคุณ วันบันเทิง - oneบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ