แตน เพชร เปิดใจความรักที่ผ่านมา

แตน เพชร เปิดใจความรักที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างแน่นอนสำหรับคู่ชีวตคนบันเทิงอย่าง แตน ราตรี และสามี เพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร กว่าจะรักกันทุกวันนี้ แตน ราตรี และสามี เพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร มาเปิดชีวิตรักแบบหมดเปลือก ในรายการ ที่รัก เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ สามีทำช้ำใจมาแล้วกี่ครั้ง เพชรถึงกับยกมือนับไม่ไหว เมี ยต้องช่วยยกนิ้ว เรียกว่านับไม่ถ้วน เพชรบอกใครจะไปรู้ผู้หญิงคนนี้จะเป็นเพื่อนเมี ย แตนบอก เพื่อนก็เล่นด้วย ลองว่าผัวเราจะไปถึงไหน เข้าห้องกันแล้วนะ

เพื่อนโทรมาบอกอยู่กับผัวเธอเนี่ย วีรกรรมสุดทน แตนตามไปเจอสามีกำลังกินข้าวกับผู้หญิงอื่นในห้อง แม่ผู้หญิงก็นั่งอยู่ด้วย พร้อมบอกมาหาสามีไม่ได้กลับบ้านมา 3 วันแล้ว เราก็บอกจะเลิก แต่ทำมาหลายครั้งก็ไม่เลิกสักที ถึงเขาจะเลวร้ายเรื่องนี้ แต่ยังมีความดีอย่างอื่นอยู่

ให้อภัยปีหนึ่งประมาณพันกว่าครั้ง ขอโทษพี่จะไม่ทำอีกแล้ว พี่ขอโทษ เขายอมรับสิ่งที่เขาทำ ผู้ชายก็มีเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว พิธีกร ตุ้ย เอเอฟถามเพชรจะเลิกไหม เพชรถามกลับแล้วตุ้ยเลิกไหม ตุ้ยรีบเปลี่ยนคำถาม บุตร 4 คนแล้วกระชับรักยังไง เพชร บอกว่า การหอม ให้ลูก ๆ ต้องกู๊ดไนท์คีสแม่ ก่อนออกจากบ้านก็ต้องหอมแม่นะ จะหอมแม่ให้ลูกมาหอมด้วย ลูกๆยังนอนกับพ่อแม่ มีทั้งที่อายุ 10 ขวบ 15 และ 30 ปี ส่วนสิ่งที่ต้องอิจฉ า มีสามีคนนี้ แตน ยอมรับสามีเก่ง ฝีมือดีเรื่องงาน รับผิดชอบเรื่องงานมาก สามีสายเปย์ เสื้อผ้าหน้าผมให้เมี ยด้วยให้ลูกให้เพื่อนด้วย

เมื่อถามว่าอยู่กันมา 30 ปีไม่ได้แต่งงาน เคยคิดอยากจัดงานแต่งงานไหม เพชร บอกเลยว่า การแต่งงานก็เหมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ถามว่าเชื่อไหมเมีย ยอมให้มีอี หนู แต่ห้ามเลี้ยงดูถาวร เพชร ยอมรับว่าจริงเพราะเขาขออย่างเดียวอย่าไปเลี้ยงดูเป็นตัวเป็นตน จะทำให้เวลาที่จะให้กับลูกกับเมี ยหายไป พี่ตั้งคติเลยจะไม่ให้ใครเอาเวลาเราไปจากลูกเมี ย ไม่ทิ้งลูกทิ้งเมี ยเด็ดขาด แตน เผยด้วยว่า ยอมให้แต่ไม่ได้ขนาดเลี้ยงดู สู้ซื้อกินดีกว่า จะเอาไซส์ไหน หน้าเหมือนเมี ยก็ได้ เราพูดกับเขาแบบนี้

เมื่อถามว่าจับมือสู้ยังไงให้ยังอยู่ถึงวันนี้ แตน เผยว่า ปัญหาแบบนี้ส่วนใหญ่เกิดจากเขา แต่เรามองเรื่องลูก เรื่องครอบครัว เขาจะเป็นยังไง แต่เราไม่อยากให้ครอบครัวแยกกัน เราประคองกันไว้เพื่ออนาคตของเด็ ก สิ่งที่กลัวที่สุดคือไม่กล้าทะเล าะ ต่อหน้าลูก ไม่เอาเลยเพราะเคยเจอพ่อกับแม่ตัวเองมาแล้ว เราจำทุกเหตุการณ์ที่พ่อแม่เราทำให้เห็นกัน เราว่าเด็ กไม่ได้ เพราะพฤติกกรรมก็มาถึงเด็ ก ถ้าจะทะเล าะก็ทะเล าะให้จบเคลียร์คนละห้องเลย ด้าน เพชร บอกว่า เรามองเรื่องลู กใหญ่กว่า

พยายามเป็นต้นแบบให้เห็นว่าพ่อรักแม่แบบนี้ เวลามีเรื่องสามีจะขอโทษไม่ว่าใครจะผิดหรือถูกสามีจะขอโทษก่อนทุกครั้ง แตน บอกปีหนึ่งขอโทษเป็นพันกว่าครั้ง เคยมีถึงกับลงไปคุกเข่ากอดขาเมี ย ขอโทษ ส่วนเรื่องการลงมือ แตน ยอมรับเคยต บสามีทีหนึ่งที่บอกว่าอะไรก็ขอโทษๆ ส่วนเพชร กล่าวว่า ไม่เคยทำร้า ยเมี ย ไม่เคยด่ าเมีย ไม่เคยพูดหย าบไม่ดีกับเมียเลย ภรรย าคอนเฟิร์มสามีพูดเพราะ แตนครับๆ ตลอด

อนาคตจากนี้ แตน บอกไม่ว่าเขาจะมีผู้หญิงอีกกี่สิบคนเราก็ไม่เลิกกับเขา เพราะเราสัญญาว่าจะไม่เลิกกับเขาอยู่แล้ว แต่เราต้องประคองลูกๆ พ่อแม่ต้องคอยตะล่อมๆ มือเดียว สองมือไม่ไหว ต้อง 4 มือช่วยกัน

เมื่อถามสามีว่ารู้ตัวไหมว่าทำภรรย าเสียใจ เพชร บอกว่า รู้ก็ขอโทษเขาตลอด บอกรักเขาตลอด เราไม่เคยลงไม้ลงมือกับเมี ย พูดจาทำอะไรผิดก็ขอโทษ เขาถึงให้อภัย เขาก็คือสุดยอดของเมี ยแล้ว ขณะที่แตนยอมรับด่ าผัวรัวๆ เมี ยไม่เคยบอกรัก ก่อนจะมีโมเมนต์หวานรักทรหด 30 กว่าปี เมียจู บกระหม่อมสามีกลางรายการ

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ