ชาวบ้านแห่ซื้อลอตเตอรี่ มีตัวการ์ตูน

ชาวบ้านแห่ซื้อลอตเตอรี่ มีตัวการ์ตูน

เรียกได้ว่าต่อไปนี้สลากกินแบ่งที่มีตัวการ์ตูนต่อไปนี้คงหายากแล้วล่ะจ้า หลังการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ป้าน้อย หรือ นางเปรมจิต เชิดชู อายุ 56 ปี ชาว ต.ท่าราบ อ.เมือง พนักงานแม่บ้านของห้างแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี ที่อยู่ๆ ก็กลายเป็นเศรษฐีใหม่ไม่รู้ตัว เพราะถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ธ.ค.63 หมายเลข 201303 จำนวน 1 ใบ รับทรัพย์ 6 ล้านบาท แต่อะไรที่ทำให้ป้าน้อยกลายเป็นเศรษฐินีในชั่วพริบตา ป้าน้อย ผู้ถูกรางวัลที่ 1 เปิดเผยว่า

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ก่อนหน้าที่ตนจะถูกรางวัลที่ 1 ได้ชวนครอบครัวตระเวนทำบุญตามวัดต่างๆ เพราะปกติเป็นคนชอบทำบุญ และทุกวันหยุดจะชอบชวนครอบครัวเข้าวัดไหว้พระ ทำบุญ ทำตามกำลังของตน มีมากทำมาก มีน้อยทำน้อย การที่ตนถูกรางวัลที่ 1 จึงคิดว่า อาจจะเป็นผลบุญเก่าและผลบุญใหม่ที่ตนหมั่นสร้างทำบุญไว้เรื่อยมาทำความดีไม่คิดร้ายใคร อีกส่วนหนึ่งที่ทำให้ตนถูกรางวัลที่ 1 เพราะใกล้วันประกาศผลสลากกินแบ่ง 3 วัน ตนนั่งรถผ่านศาลคุณตาหลักเมืองราชบุรี แล้วยกมือไหว้บนไข่ต้ม 99 ฟอง ขอให้ลู กช้างมีโช คมีลา ภ มีเงิ นก้อนมาใช้หนี้ แล้วสมหวังจริงๆ

ส่วนการซื้อลอตเตอรี่ให้ดูใบที่มีตัวการ์ตูนเป็นรูปผ ีน้อย หรือ กบไชโย ที่มีอยู่ในสลากกินแบ่งรัฐบาล เพราะตนเคยดูคลิปใน Tiktok ที่มีคนบอกในคลิปว่า ลอตเตอรี่ที่มีรูปผ ีน้อยหรือ กบไชโยจะถูกรางวัล ซึ่งจริงๆตนจะซื้อเลข 505 กับ 808 แต่ไม่มี แม่ค้าจึงหยิบเลข 201303 มาให้ตนแทน ซึ่งมีรูปกบไชโยอยู่ ตนจึงเอาจนกระทั่งถูกรางวัลที่ 1 รับมา 6 ล้านบาท

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ป้าน้อย เปิดเผยต่อว่า หลังจากนี้ตนจะใช้ชีวิตตามปกติเหมือนเดิม และยังคงทำงานเป็นบ้านแม่ในห้างต่อไป ส่วนเงินรางวัลที่ได้มา ส่วนหนึ่งจะนำไปใช้หนี้ อีกส่วนจะแบ่งให้ครอบครัว และทำบุญเพื่อสะสมบุญให้มากขึ้น ที่เหลือตนจะนำไปซื้อสลากพันธบัตรเก็บออมไว้

คลิป

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ