ปทุมธานี สั่งปิดห้องปฏิบัติการ 7 วัน

ปทุมธานี สั่งปิดห้องปฏิบัติการ 7 วัน

วันที่ 21 ธ.ค.63 เฟซบุ๊กเพจ Thammasat TODAY ได้โพสต์แจ้งเตือนว่ามีผู้ติด CO_VID เป็นเจ้าหน้าที่ของ สวทช. โดยระบุว่า ธรรมศาสตร์มีคนติด อยู่หอ hisoplace จากข้อมูลของผู้อำนวยการสถาการณ์คุณลดาวัลย์ กระแสร์ชล เกี่ยวกับการติด CO_VID ที่ธรรมศาสตร์

เรียน บุคลากร สวทช. ทุกท่าน เนื่องด้วยในวันนี้ (21 ธันวาคม 2563) คณะกรรมการอำนวยการ CO_VIDสวทช. ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี ว่ามีผู้ที่ปฏิบัติงานที่ สวทช.1 ท่าน ติด CO_VID ซึ่งเป็นผู้ช่วยปฏิบัติงานวิจัย นาโนเทค โดยบุคลากรท่านนี้ไม่ได้เข้าปฏิบัติงานในพื้นที่ อวท. ระหว่างวันที่ 10-15 ธันวาคม 2563 และกลับเข้ามาทำงานที่สำนักงานฯ ในวันที่ 16-17 ธันวาคม 2563 เริ่มมีอาการป่วยในตอนเย็นของวันที่ 17 ธันวาคม จึงลางานตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2563 พักรักษาตัว ณ ที่พักส่วนตัวภายนอกอุทยานฯ และไปพบแพทย์ในวันที่ 19 ธันวาคม 2563 โดยพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

เรียน บุคลากร สวทช. ทุกท่าน เนื่องด้วยในวันนี้ (21 ธันวาคม 2563) คณะกรรมการอำนวยการ CO_VIDสวทช. ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี ว่ามีผู้ที่ปฏิบัติงานที่ สวทช.1 ท่าน ติด CO_VID ซึ่งเป็นผู้ช่วยปฏิบัติงานวิจัย นาโนเทค โดยบุคลากรท่านนี้ไม่ได้เข้าปฏิบัติงานในพื้นที่ อวท. ระหว่างวันที่ 10-15 ธันวาคม 2563 และกลับเข้ามาทำงานที่สำนักงานฯ ในวันที่ 16-17 ธันวาคม 2563 เริ่มมีอาการในตอนเย็นของวันที่ 17 ธันวาคม จึงลางานตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2563 พักรักษาตัว ณ ที่พักส่วนตัวภายนอกอุทยานฯ และไปพบแพทย์ในวันที่ 19 ธันวาคม 2563 โดยพักรักษาตัวที่โรงพย าบาล

สำนักงานฯ ได้หารือร่วมกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และปฏิบัติตามข้อแนะนำอย่างเคร่งครัด ด้วยความห่วงใยในความปลอดภัยของพนักงานและผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน คณะกรรมการฯ ขอความร่วมมือบุคลากร สวทช. ปฏิบัติตามมาตรการที่สำนักงานกำหนดอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมในกรณีดังกล่าวจะแจ้งให้ทุกท่านทราบผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ เป็นระยะ โดยขอความร่วมมือทุกท่านติดตามประกาศของสำนักงานฯ เป็นหลัก และงดแชร์ข้อมูลข่าวสารหรือรูปบุคลากร ผ่านสื่อออนไลน์ หรือช่องทางอื่น ๆ เพราะข่าวสารดังกล่าวอาจมีความคลาดเคลื่อน ไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อพนักงาน และองค์กร

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ