ดีเจ ต้นหอม เล่าประสบการณ์ความรัก

ดีเจ ต้นหอม เล่าประสบการณ์ความรัก

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอน บอกได้เลยว่าเธอเป็นสาวสตรองเบอร์ต้น ๆ ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ทั้ง สวย เก่ง ครบเครื่องเลยทีเดียว โดยล่าสุดเจ้าตัวได้นำประสบการณ์ความรักที่เคยเจอมาของตัวเองว่า เคยโดนแฟน ซ้อ มจนเลือ ดโช ก งานนี้บอกเลยไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับคนอย่างเธอได้

โดยต้นหอมได้เผยประสบการณ์ความรักสมัยที่ยังเป็นวัยรุ่นผ่านรายการ จีบหนูหน่อย ep. 77 ของ โอ๊ต ปราโมทย์ และ ซานิ นิภาภรณ์ ซึ่งต้นหอมเล่าว่า ตอนเด็กๆ เวลาผู้ชายดื่มก็จะเป็นอีกคนนึง เพราะเป็นน้ำเปลี่ยนนิสัย พูดอะไรไม่เข้าหู เอะอะก็ซ้อ มๆ ทำเอาสองพิธีกรตกใจ ซึ่งต้นหอมยังบอกต่อว่าโดนซ้อ มจนเลือ ดไหลออกจมู ก และบอกต่อว่า มันซ้อ มจนลืมไปเลยว่าเราเป็นมนุษย์ เหมือนต ามันลอยๆ

เลยหาทางออกด้วยการต้องจ้างให้มันเลิก โดยบอกว่า เธอเลิกกับเราเหอะเราให้ 3,000 เอาไปตั้งตัว ตอนเด็ กๆ เงิน 3,000 เยอะนะเพราะต้องเก็บเงินค่าขนม หลังจากนั้นแฟนก็หายไป แล้วกลับมาบอกว่าเลิกก็ได้แล้วเอาเงินไป ตอนนั้นต้นหอมก็ลั้ลลา แฮปปี้ แต่สักพักไม่เกินชั่วโมงแฟนคนนั้นกลับมาเคาะประตู พอเปิดออกไปเจอแฟนเลือ ดไหลเต็มหน้า เพราะดื่ม เดินออกไปข้างนอกแล้วโดนกระทื บ สุดท้ายก็กลับมาอยู่กับต้นหอมต่ออีก

สวยเก่ง

เรียกได้ว่าแม้จะผ่านอะไรที่แย่ๆแต่สาวต้นหอมก็ยังเข้มแข็งเสมอ

ภาพจาก djtonhorm

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ