ต้นหอม เล่าเหตุการณ์โดนแฟนซ้อมเลือดกบปากเหมือนไม่ใช่คน จนต้องจ้างเลิก

ต้นหอม เล่าเหตุการณ์โดนแฟนซ้อมเลือดกบปากเหมือนไม่ใช่คน จนต้องจ้างเลิก

เป็นอีกหนึ่งสาวสตรองเบอร์ต้นๆของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ทั้ง สวย เก่ง ฮา ครบเครื่องเลยทีเดียว โดยล่าสุดเจ้าตัวได้นำประสบการณ์ความรักในอดีตสุดโชกโชนของตัวเองมาแชร์ว่า เคยโดนแฟนซ้อมจนเลือดโชก กว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้ งานนี้บอกเลยไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับคนอย่างเธอได้

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์

โดยต้นหอมได้เผยประสบการณ์ความรักสมัยที่ยังเป็นวัยรุ่นผ่านรายการ จีบหนูหน่อย ep. 77 ของ โอ๊ต ปราโมทย์ และ ซานิ นิภาภรณ์ ซึ่งต้นหอมเล่าว่า ตอนเด็กๆ เวลาผู้ชายกินเหล้าเมาก็จะเป็นอีกคนนึง เพราะเป็นน้ำเปลี่ยนนิสัย พูดอะไรไม่เข้าหู เอะอะก็ซ้อมๆ ทำเอาสองพิธีกรตกใจ ซึ่งต้นหอมยังบอกต่อว่าโดนซ้อมจนเลือดไหลออกจมูก และบอกต่อว่า มันซ้อมจนลืมไปเลยว่าฉันเป็นมนุษย์ เหมือนตามันลอยๆ

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์

เลยหาทางออกด้วยการต้องจ้างให้มันเลิก โดยบอกว่า เธอเลิกกับเราเหอะเราให้ 3,000 เอาไปตั้งตัว ตอนเด็กๆ เงิน 3,000 เยอะนะเพราะต้องเก็บเงินค่าขนม หลังจากนั้นแฟนก็หายไป แล้วกลับมาบอกว่าเลิกก็ได้แล้วเอาเงินไป ตอนนั้นต้นหอมก็ลั้ลลา แฮปปี้ แต่สักพักไม่เกินชั่วโมงแฟนคนนั้นกลับมาเคาะประตู พอเปิดออกไปเจอแฟนเลือดไหลเต็มหน้า เพราะเมา เดินออกไปข้างนอกแล้วโดนกระทืบ สุดท้ายก็กลับมาอยู่กับต้นหอมต่ออีก

ถือเป็นประสบการณ์ความรักสุดโหดของ สาวต้นหอม ที่ต้องบอกเลยว่ากว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้ เกือบเอาชีวิตไม่รอดเลยทีเดียว

ขอบคุณ รายการจีบหนูหน่อย

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ