ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์ ล่าสุด

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์ ล่าสุด

หลังจากยุติความสัมพันธ์กันกับอดีตสามี สาว ติ๊ก บิกบราเธอร์ ก็ขยันสุดๆ ล่าสุด สาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ประกาศ ขายชุดว่ายน้ำสีแดงสวยที่เคยใส่ไปเที่ยวถ่ายรูปกับ หนุ่ม ศรราม ในราคาถูกสุดจาก 3 ชุดที่เจ้าตัวโพสต์คลิปประกาศขายกลางไอจี

ทำงานไม่ได้หยุด ขยันขันแข็งที่เจ้าตัวบอกว่าขอสู้เพื่อลูก ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อดีตภรรย าพระเอก หนุ่ม ศรราม ทั้งรีวิ วทั้งข ายของงานที่เจ้าตัวถนัดและจะสามารถหาเงินมาใช้หนี้ได้ตอนนี้ก็รับหมด แม้จะเจอดราม่าอยู่อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดสาวติ๊กโพสต์คลิปขายชุดว่ายน้ำ โดยใส่ชุดว่ายน้ำ 3 ชุดรีวิ วอยู่ริมสระว่ายน้ำ พร้อมบอกว่า ขา ยชุดว่ายน้ำ อย่าฟา ดแม่นะคะ แม่ขอ ทำเอาหลายคนโฟกัสชุดว่ายน้ำสีแดงชุดแรก คุ้นๆว่าสาวติ๊กเคยใส่ไปเที่ยวทะเลกับอดีตสามีและถ่ายรูปคู่กันที่เจ้าตัวประกาศข ายเพียงชุดละ 190 บาท ถูกสุดๆ จาก 3 ชุดที่เจ้าตัวประกาศข ายกลางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยอีก 2 ชุดข ายราคา 690 บาท และ 790 บาท ตามลำดับ

รีบ F กันรัวๆเลยจ้า

ขณะที่มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก พร้อมทั้งชื่นชมหุ่นสาวติ๊กเฟิร์มสุดๆ อาทิ หุ่นดีสุดๆๆเลยค่ะ ใส่แล้วสวยมาก สวยทุกชุดค่ะ โอ้ย คือดี 55 อายุจะ 40 จริงเปล่าคะ ขายดีๆนะคะ หุ่นเฟิร์มมากค่ะ สู้สู้นะขอให้มีงานมีเงินวิ่งเข้ามาเยอะมีบ้านมีรถรว ยๆ สั่งยังไงคะ อยากได้ชุดแรกค่ะมีกี่สีคะแล้วต้องทำยังไงบ้างคะ เก่งมากๆค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปด้วยใจที่เข้มแข็งนะคะ เป็นต้น

สวยแซ่บมาก

เรียกได้ว่าขยันสุดๆเลยจ้า เป็นกำลังใจให้คุณแม่ติ๊กจ้า

ขอบคุณ mama.veeji

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ