มารี พูดแล้วไม่ตอบข้อความ กัน นภัทร ส่งมาให้ลำบากใจ ลั่นชัดเจน แค่คนเคยรู้จัก

มารี พูดแล้วไม่ตอบข้อความ กัน นภัทร ส่งมาให้ลำบากใจ ลั่นชัดเจน แค่คนเคยรู้จัก

เรียกได้ว่าเป็นสาวโสดที่เสน่ห์แรงมากๆเลยทีเดียว สำหรับ มาร เบรินเนอร์ ซึ่งหลังจากที่เลิกลากับหนุ่ม กัน นภัทรไป ก็มีหนุ่มๆแวะเข้ามาขายขนมจีบไม่ขาดสายเลยทีเดียว

มารี เบรินเนอร์

กัน นภัทร

ล่าสุด (16 ธันวาคม 2563) มารี เบรินเนอร์ ก็เปิดใจเคลียร์เรื่องอ่านข้อความของ กัน นภัทร แต่ไม่ตอบ รวมถึงอัปเดตสถานะหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง

ทั้งนี้ มารี ยืนยันว่าที่ไม่ตอบข้อความของ กัน ไม่ใช่ว่าตนทำใจไม่ได้ แต่แค่รู้สึกว่า บางคนเข้ามาในชีวิตก็รู้สึกเป็นเพื่อน แต่บางคนที่เข้ามาในชีวิตแล้วรู้สึกว่า ออกไปแล้วก็ไม่ควรจะต้องมีต่อไป เรื่องที่เขาส่งข้อความมานั้น มันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาพูดว่าใครพูดอะไร หรือใครทำอะไร เอาเป็นว่าการที่เรานิ่ง น่าจะเป็นสิ่งที่ใจดีที่สุดแล้ว

กัน มารี

เมื่อถามว่า ยังสามารถร่วมงานกันได้ไหม ลำบากใจหรือไม่ สาวมารี ตอบว่า ถ้าการที่เราไม่ตอบข้อความเขา คือสิ่งที่ทำให้เราสองคนต้องลำบากใจถ้าต้องเจอกัน ตนว่าสิ่งที่เขาพิมพ์มา ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราลำบากใจมากกว่า มันไม่มีประโยชน์อะไร การพูดคุยไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น และอยากให้จบประเด็นนี้ได้แล้ว

หากต้องเจอกันก็เจอได้ แต่คงไม่มีอะไรต้องคุยกัน และคิดว่าคงไม่มีใครติดต่อให้ร่วมงานกัน แต่ถ้ามีตนก็ทำได้ ไม่ได้มีอะไรติดค้าง ส่วนสถานะก็ให้เป็นคนเคยรู้จักกัน ประมาณนั้น

กัน มารี

นอกจากนี้ มารี ยังบอกอีกว่า ตอนนี้แฮปปี้กับชีวิตโสด ยอมรับว่ามีหนุ่ม ๆ เข้ามาบ้าง แต่ยังไม่ใช่หนุ่ม ๆ ในข่าวที่หลายคนคาดเดา ตนเปิดใจตลอด ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ไม่ได้เข็ดกับความรัก แต่ยังไม่อยากรีบร้อน ทุกวันนี้ก็ทำกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบดมินตัน แข่งรถ ขี่ม้า สนุกและทำอะไรที่อยากทำไปก่อน

มารี เบรินเนอร์

มารี เบรินเนอร์

มารี เบรินเนอร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ