สามารถ พยัคฆ์อรุณ ควงเปิดตัวแฟนเด็ก อายุห่าง 32 ปี

สามารถ พยัคฆ์อรุณ ควงเปิดตัวแฟนเด็ก อายุห่าง 32 ปี

เป็นอดีตนักมวยแชมป์โลกรุ่นเก๋า มาด สามารถ พยัคฆ์อรุณ ในวัย 57 ปี ที่เพิ่งจะเปิดตัวภรรย าสาวสวย น้องมอส ธิดารา อายุ 26 ปี ซึ่งทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 32 ปีเลยทีเดียว แต่ก็ไร้ปัญหาและอุปสรรคในเรื่องรักต่างวัย เพราะทั้งคู่ต่างปรับตัวเข้าหากันและกัน ล่าสุดในรายการ ที่รัก เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ ทางช่อง 33 สามารถ ก็ได้ควงภรรย าสาว น้องมอส มาเผยเคล็ดลับพิชิตใจกันและกัน โดย พี่มาด ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนที่จะมาเปิดเผยออกสื่อให้ทุกคนได้รู้ ได้รู้จัก น้องมอส มาตั้งแต่เรียนปี 1 ที่มหาลัยมหาสารคาม

ซึ่งพ่อของน้องมอสเป็นแฟนคลับตนเองอยู่แล้ว และเห็นว่าเด็ กคนนี้หน้าตาดี ก็มีจังหวะที่ตนเองต้องไปร้องเพลงคอนเสิร์ตที่มหาสารคาม เลยบอกน้องไว้ว่า ลุงจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่มหาสารคามนะ จากนั้นก็ได้แยกย้ายกันและคุยกันผ่านทางโทรศัพท์ และ พี่มาด ยังบอกอีกว่า ต้องยกเครดิตให้ บาส สมรักษ์ คำสิงห์ เพราะคนนี้คือพ่อสื่อเลย

เคล็ดลับพิชิตใจภรรย าก็คือ ใช้ใจอย่างเดียว ไม่มีทีเด็ดอะไร คือเราจีบผู้หญิงไม่เป็น ใช้ใจอย่างเดียว จะเชื่อหรือไม่ก็ให้ลองมาสัมผัสดูก่อน และ พี่มาด ยังบอกอีกว่า ทุกวันนี้ไม่คิดนอกลู่นอกทางแล้ว เพราะอายุขนาดนี้แล้ว หมดไฟที่จะไปหาตรงอื่นแล้ว ทุกวันนี้อยู่บ้านอย่างเดียว เช็กโทรศัพท์ได้ทุกอย่าง ไม่มีความลับอะไรต่อกัน

ส่วนเหตุผลที่เลือก น้องมอส มาเป็นคู่ชีวิตก็เพราะว่าน้องเขาเข้ากับเราได้ อยู่กับเราได้ ดูแลเราทุกอย่าง ก็เลยคิดว่าคนนี้แหละคงไม่ไปหาที่อื่นแล้ว

ด้าน น้องมอส ได้เผยว่า ปัจจุบันนี้ยังคุยกับแม่ของลู กพี่มาด อยู่ คุยเรื่องงาน เรื่องสุขภาพของพี่มาด เรื่องที่บ้าน แต่ตนเองไม่ขุดคุ้ยเรื่องเก่าเลย เจอกันตรงนี้และพากันเดินหน้าต่อ ทุกวันนี้ตนเองเป็นทุกอย่างให้พี่มาด ตั้งแต่คนรับใช้ยันคุณหมอ

น้องมอส ยังบอกอีกว่า ไม่ต้องให้พี่มาดมาพย าย ามเข้าใจตนเองหรอก ตนเองจะพ ยาย ามเข้าใจเอง เพราะว่าพี่เขาทำงานเยอะแล้ว จะได้ไม่ต้องมากังวลเรื่องเรา สิ่งที่ตนเองชอบในตัวพี่มาดก็คือความใจดีของเขา เป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว และบางทีก็ไม่เคยโกรธใครเลย

อย่างไรก็ตาม ความรักเป็นสิ่งสวยงามจริงๆ ต้องบอกเลยว่าความรักของ สามารถ พยัคฆ์อรุณ กับน้องมอส เข้ากันได้ดีจริงๆค่ะ

ขอบคุณ เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ