ทนายรณรงค์ จี้ชดเชย คนละครึ่ง ต้องเงินสดเท่านั้น

ทนายรณรงค์ จี้ชดเชย คนละครึ่ง ต้องเงินสดเท่านั้น

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม เพจ สำนักข่าวไทย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า จี้ชดเชย คนละครึ่ง ต้องเงินสดเท่านั้น ทนายรณรงค์ เรียกร้องค่ายมือถือชดชดเชยผู้รับผลกระทบลงทะเบียนคนละครึ่งไม่ได้ ต้องเป็นเงินสดเท่านั้น จี้ กสทช.เปิดข้อมูล เชื้อมีคนเป็นล้านพลาดรับสิทธิ จากกรณี Dtac พร้อมชดเชยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาการลงทะเบียนรับสิทธิโครงการ คนละครึ่ง เฟส 2 โดยจะชดเชยมูลค่า 3,500 บาท เป็นโบนัสเติมเงิน โทรฟรี เน็ตฟรี และส่วนลดในการซื้อโทรศัพท์มือถือ

ขอบคุณ สำนักข่าวไทย

นายรณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า 3,500 ที่ Dtac จะให้ไปซื้อสินค้าในร้านตัวเองหรือใช้เป็นส่วนลด ผมไม่เอา ผมรอลงทะเบียนคนละครึ่งมาซื้ออาหารที่ทำให้ท้องอิ่ม ถ้าเยียวยาแบบนี้เหมือนดูดเงินสนับสนุนเศรษฐกิจไปเข้ากระเป๋าตัวเอง

ภาพจาก ช่อง 7

ทั้งที่ผมเตรียมเก็บไว้ซื้ออาหารซึ่งเป็นปัจจัย4 ถ้าจะคืนต้องคืนเป็นเงินสดเท่านั้น นอกจากนี้นายรณรงค์ยังโพสต์เรียกร้องถึง กสทช.ต้องเปิดข้อมูลมาว่า มีล้านหมายเลขของ Dtac ที่ลงทะเบียนไม่ได้ เพราะ OTP ล่มในช่วงเวลาเมื่อวานที่คนละครึ่งเปิดให้ลงทะเบียน จะมาปัดว่าไม่มีอำนาจไม่ได้ ไม่งั้นจะยื่นให้กรรมาธิการฯของรัฐสภา เรียกมาสอบถาม เพราะประชาชนเดือดร้อนจากผู้ให้บริการขนาดนี้ ไม่มีมาตรการคุ้มครองสิทธิของประชาชนเลย

ขอบคุณ สำนักข่าวไทย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ