รางวัลที่ 1 โผล่ปราจีนฯ

รางวัลที่ 1 โผล่ปราจีนฯ

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ปราจีนบุรี หลังมีผู้โชคดี 2 รายของจังหวัด ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ธ.ค.2563 หมายเลข 201303 โดยรายแรก เป็นพนักงานสาวในเขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ทราบชื่อคือ น.ส.จารุวรรณ ไสยกิจ อายุ 29 ปี ได้เดินทามาพร้อมกับสามี เพื่อลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ภายหลังถูกรางวัลที่ 1

ยินดีด้วยครับ

โดย น.ส.จารุวรรณ เล่าว่า ตนไม่ได้มีรางสังหรณ์หรือฝัน แต่เข้าไปในแอปฯ TikTok เค้าบอกให้ตามหาตัวการ์ตูน รูป ผี น้อ ย ที่อยู่ในลอตเตอรีจะมีโชค ตนเลยหาซื้อมา หลังจากถูกรางวัลยังไม่ได้คิดวางแผน เบื้องต้นต้องทำงานที่เดิมไปก่อน ส่วนเงินจะนำไปปลูกบ้าน

และจ่ายค่ารถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด ส่วนรายที่สอง เป็นหนุ่มพนักงานขับรถ ชื่อ นายธีระ หนึ่งเจริญผล ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท โดยก่อนหน้าหวยออก 1 วัน ได้โพสต์ข้อความระบุ ถ้าพรุ่งนี้ผมรวยนะครับ นิ่งๆจะไม่ลืมตัว และจะไม่มั่วการพนัน แล้วก็จะไม่ขยันหาเมีย ถ้าพรุ่งนี้ไม่รวย เห้อๆๆ ทุกอย่างข้างตนทำแม่งหมด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ นายธีระ ผู้โชคดี ได้โพสต์รูปวางลอตเตอรีที่ซื้อไว้ 4 ใบ ปรากฏว่ามี 2 ใบ เป็นรางวัลที่ 1 หลังจากถูกรางวัล ได้มีคนเข้ามาแสดงว่ายินดีเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไป แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ