ดีแทค ล่มติดเทรนด์ที่1 แห่ทวงสิทธิ คนละครึ่ง

ดีแทค ล่มติดเทรนด์ที่1 แห่ทวงสิทธิ คนละครึ่ง

เรียกได้ว่าทำเอาผู้ใช้เครือข่ายดีแท็คถึงกับอารมณ์เสียกันแต่เช้าเลยทีเดยว หลังรัฐบาลเปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส2 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. พบว่า ในทวิตเตอร์เกิดแฮชแท็ก DTAC ขึ้นมาติดเทรนด์อันดับ 1 ตามหลังแฮชแท็ก คนละครึ่ง จนล่าสุดสิทธิคนละครึ่งได้หมดเกลี้ยงแล้ว พุธที่ 16 ธันวาคม 2563 เวลา 10.13 น.

หลังจากที่มีการเปิดให้ลงทะเบียนรับเงิน 3,500 บาท ในโครงการ คนละครึ่ง เฟส 2 ปรากฏว่า หลายคน ไม่ได้รับ OTP จึงทำให้ไม่สามารถลงทะเบียนได้ จนมีเสียงวิจารณ์สนั่นผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนกระทั่งในเวลาต่อมา เฟซบุ๊ก Dtac มีการโพสต์ข้อความขอโทษลูกค้า เนื่องจากรับ OTP ไม่ได้ มีข้อความดังนี้ ขออภัยค่ะ ขณะนี้ระบบ 1678 call center dtac application การรับข้อความรหัส OTP การชำระเงิน เติมเงินขัดข้องชั่วคราว อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วนค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 08.50 น. ส่งผลให้ผู้ใช้ทวิตเตอร์จำนวนมาก โพสต์ข้อความรายงานปัญหาที่พบเจอทั้งในแฮชแท็ก คนละครึ่งเฟส2 กว่า 2 แสนทวีต และ ติดแฮ็ชแท็คdtac อีกเฉียด 2 หมื่นทวีต ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง จนติดอันดับ 1 และ 2 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยตามลำดับ อย่างไรก็ตาม ประชาชนจำนวนไม่น้อยที่ใช้เครือข่ายดีแทคแสดงความไม่พอใจ เนื่องจากหลายคนลงทะเบียนโดยใช้เบอร์ดีแทค และไม่ได้รับข้อความ OTP เพื่อยืนยันสิทธิ

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเป็นจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นว่า หลังจากนี้จะย้ายค่ายแน่นอน เพราะความผิดร้ายแรงเกินไป ทำให้ชวดรับสิทธิคนละครึ่ง และไม่ได้เงิน 3,500 บาท ซึ่งไม่ใช่เรื่องเลย บางคนได้ทวงถามความรับผิดชอบจากดีแทคว่า จากนี้จะดีแทคจะชดเชยลูกค้าด้วยวิธีไหน เพราะทำให้ลูกค้าเสียสิทธิที่ไม่ควรเสีย

ความคิดเห็นชาวทวิตเดือดมากๆ

เดือดมากๆ

เรียกได้ว่างานนี้บางคนตืนมาตั้งแต่เช้าๆเพื่อมารอลงทะเบียนรับสิทธิแต่กลับไม่เป็นไปอย่างที่ตั้งใจเนื่องจากไม่ได้รับรหัส OTP

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ