ผัวโหดทำร้าย เมียอนาถ

ผัวโหดทำร้าย เมียอนาถ

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม เพจ Ake Srisuwan ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ผัวโหดใช้มีดดาบฟันหัวเมียยับ นอนตายหน้าโรงพัก ย่านพระประแดง เมื่อเวลา 13:30 น.ทางด้าน พ.ต.อ. ประธานนันทกอบกุล ผกก.สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าโรงพักพระประแดง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบ หญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 45-50ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ต้นสน ลานจอดรถของกลางหน้า สภ.พระประแดง จากการตรวจสอบ พบ นาย บุญจันทร์ อายุ 51 ปี อยู่บริเวณไกล้กับที่เกิดเหตุ จึงได้เชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม

น่าสงสารมาก

มาเสียชีวิตหน้าโรงพัก

เนื่องจากทั้งคู่ เป็นบุคคลเร่ร่อนที่พักอาสัยอยู่ที่เดียวกัน และคบหากันมาประมาณ 1 เดือน ระหว่างการสอบสวนนั้นมีนาย วิชัย อายุ 64 ปี ได้เข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่าเมื่อวันอาทิตที่ 13 ธค. 63 ได้เห็นทางด้าน นาย บุญจันทร์ ทำร้ายร่างกายหญิงคนดังกล่าว โดยการใช้ไม้ตี และใช้มือตบหน้าหลายครั้ง

ตนเองจึงถ่ายคลิปวิดิโอไว้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนเห็นทางผู้เสียชีวิตสุขภาพแข็งแรง เดินเก็บของเก่า และขวดพลาสติกขายเป็นประจำ จนกระทั่งมาพบนาย บุญจันทร์ ก็ได้พากันเก็บขวดขาย แต่ระยะหลังได้สังเกตุเห็น นายบุญจันทร์ ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง และบังคับให้ดื่มสุราจนบางครั้งผู้เสียชีวิตมึนเมาจนลุกไม่ไหว หากไม่ดื่มก็จะถูกตบตี เมื่อตนเองทราบข่าวว่าหญิงคนดังกล่าวนั้นเสียชีวิตจึงตัดสินใจเดินทางมาที่

ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิต

สภ.พระประแดง และส่งคลิปให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ จากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่กองพิสุจน์หลักฐานตำรวจ และ ทีมแพทย์โรงพยาบาลบางจาก พบ ร่องรอยการถูกทำร้าย มีบาดแผลที่ศรีษะจำนวน3 แผล และ หลังหูข้างขวา 1แผล ใบหน้าและตาข้างซ้าย มีร่อยรอยฟกช้ำ ตาบวม และตามลำตัวมีร่องรอยเขียวช้ำหลายจุด

นอกจากนั้นยังตรวจพบ อาวุธมีดดาบยาวหัวตัดขนาด80ซ.ม. และท่อนไม้ ยาว 40 ซ.ม.ในที่เกิดเหตุ จากนั้น จะส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไปที่ นิติเวช รพ.ตำรวจ ส่วนทางด้าน นาย บุญจันทร์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ และแจ้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ข่าวปราการนิวส์โพสต์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ