ผัวเมียทะเลาะกัน กระโดดเกาะหน้ารถ ทิ้งลูกน้อย 2 คนไว้ข้างทาง

ผัวเมียทะเลาะกัน กระโดดเกาะหน้ารถ ทิ้งลูกน้อย 2 คนไว้ข้างทาง

จากกรณี คลิปวีดีโอที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลาประมาณ 14.30 นาฬิกา ภายในตลาดอำเภอด่านมะขามเตี้ย หมู่ 1 ตำบลด่านมะขามเตี้ย อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี ผัวเมียทะเลาะกัน กระโดดเกาะหน้ารถ ทิ้งลูกน้อย 2 คนไว้ข้างทาง โดยนางจำปี โมกหลวง อายุ 57 ปี แม่ค้าร้านขายอาหารตามสั่ง ซึ่งเห็นเหตุการณ์ ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนกำลังขายอาหารอยู่ที่หน้าบ้านเห็นรถยนต์เก๋งคันสีดำขับมาตามปกติ

ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ก่อนที่จะมีหญิงสาวคนที่ปรากฏในคลิปขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาโดยมีเด็กชายและเด็กหญิงอายุประมาณ 7-8 ขวบนั่งซ้อนท้ายมาด้วย จากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้ขับขึ้นไปตีคู่กับรถยนต์เก๋งพร้อมโบกมือให้รถยนต์เก๋งจอดรถคนที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของหญิงคนดังกล่าวมาด้วย ยืนร้องไห้อยู่ริมถนน ทำให้ชาวบ้านต้องรีบกันเข้าไปช่วยเหลือพร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ก่อนที่ในเวลาต่อมา จะมีญาติของเด็กทั้งสองคนเดินทางมารับตัวเด็กทั้ง 2 คนกลับบ้าน พร้อมให้ข้อมูลว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการทะเลาะมีปากเสียงระหว่างสามีกับภรรยา โดยภรรยาได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามหาสามี โดยมีลูกน้อยทั้งสองคนนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ก่อนจะมาคบสามีกำลังขับรถยนต์เก๋งอยู่ในตลาดจึงพยายาม เรียกให้สามีจอดรถและเข้าไปพูดคุย แต่ไม่สามารถพูดคุยตกลงกันได้จงนำมาสู่เหตุการณ์อย่างที่เกิดขึ้นภายในคลิปวีดีโอดังกล่าว

คลิป

ขอบคุณ คลิปจากข่าวช่องวัน และข้อมูลข่าวจาก onbnews.today

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ