ด่วน เกิดเหตุรถตู้โดยสาร เสียหลักตกสะพาน

ด่วน เกิดเหตุรถตู้โดยสาร เสียหลักตกสะพาน

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม เพจ เหยี่ยวข่าว ภูเก็ต Newshawk Phuket ได้โพสต์ข้อความระบุว่า กระบี่ - เกิดเหตุรถตู้โดยสาร เสียหลักตกสะพานคลองบางลังตัง จังหวัดกระบี่ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 11 คน คาดคนขับหลับในพุ่งชนเกาะกลางถนน ก่อนตกสะพานคลองบางลังตัง ถนนสายพนม-เขาต่อ

ในพื้นที่หมู่ 6 บ้านนา ตำบลเขาต่อ อำเภอปลายพระยา จังหวัดกระบี่ เมื่อกลางดึกที่ผ่าน(14 ธ.ค.63) เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 11 คน โดยในจำนวนนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 5 คน ซึ่งมีเด็กวัย 5 ขวบอยู่ด้วย จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ เป็นสะพานสูงประมาณ 8 เมตร บริเวณคลองใต้สะพานมีน้ำขังพบรถตู้คันอยุ่ในสภาพพลิกแตะแคง แถบขวาตัวรถพังยับทั้งหมด มีผู้โดยสารและคนขับ รวม 11 คน ติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ต้องเปิดประตูท้ายรถนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

ภาพจาก Thai pbs

ภาพจาก Thai pbs

ภาพจาก Thai pbs

สำหรับรถตู้คันที่เกิดเหตุ เดินทางมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มุ่งหน้ากลับจังหวัดพังงา แต่ระหว่างทางคาดว่าคนขับเกิดหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนเกาะกลาง และตกลงจากสะพาน อย่างไรก็ตาม ยังต้องสอบสวนคนขับรถอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป เพราะขณะนี้คนขับรถยังให้การไม่ได้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่มา ThaiPBSศูนย์ข่าวภาคใต้

ภาพจาก Thai pbs

ภาพจาก Thai pbs

ภาพจาก Thai pbs

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก เหยี่ยวข่าว ภูเก็ต Newshawk Phuket

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ