ผัวเมีย ทะเลาะกัน เสียงดังลั่นห้อง

ผัวเมีย ทะเลาะกัน เสียงดังลั่นห้อง

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม เพจ Lapaz Cho ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เมียดุกว่าผัว ทะเลาะกันเสียงดังลั่นห้อง ก่อนผัวถูกแทงใต้ราวนมขวา #ตัดขั้วหัวใจ วิ่งหนีออกมาล้มฟุบอยู่หน้าทางเข้าห้องเช่า ไร่ใบบุญ บริเวณซอย 13 ระหว่างสาย 3-4 เลขที่ 93 หมู่ 8 ต.ช่องสาริกา อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี เพื่อนข้างห้องโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือนำส่ง รพ.พัฒนานิคม แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ชื่อ นายณัฐพงษ์ (มด) กองโพธิ์ อายุ 34 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ทำงานขับรถห้องเย็น

ส่วนเมียชื่อ น.ส.วันวิภา (ดรีม) ญาณพิพัฒน์ อายุ 36 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ อยู่ในอาการเหม่อลอย นั่งกุมมือผัวร้องไห้คร่ำครวญด้วยความเสียใจบอก ผัวแทงตัวเองตาย แต่เพื่อนข้างห้องบอก ไม่น่าจะใช่

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

ทราบว่าทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะถึงขั้นลงไม้ลงมือกันเป็นประจำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ให้ น.ส.วันวิภา สงบสติอารมณ์ให้หายตกใจก่อน เพื่อจะทำการสอบสวนสาเหตุอีกครั้ง พื้นที่ สภ.พัฒนานิคม ล่าสุด น.ส.วันวิภา ได้โพสเฟซบุ๊คว่า ต้องขอโทษทุกคน ที่ทำให้มดต้องจากไปแต่ดรีมก้อไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้นแบบนี้ดรีมก้อเสียใจไม่น้อยกว่าใครๆ ยกโทษให้ดรีมด้วยนะขออโหสิกรรมให้ดรีมด้วยเสดงานดรีมจะไปบวชชีให้มด และ ขอให้มดไปสู่ภพภูมิที่ดีต่อไปนี้คงไม่มีคนเคียงข้างฉันอีกแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงนะ

เสียใจด้วยครับ

อารมณ์ชั่ววูบ

ขอบคุณ เฟสบุ๊ค Lapaz Cho

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ