สลด ลูกขับรถกำลังพาแม่ไปหาหมอ ฝนตกถนนลื่นเสียหลักพลิกคว่ำ

สลด ลูกขับรถกำลังพาแม่ไปหาหมอ ฝนตกถนนลื่นเสียหลักพลิกคว่ำ

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพจ พลังสื่อonline ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สลด ลูกขับรถกำลังพาแม่ไปหาหมอ ฝนตกถนนลื่นเสียหลักพลิกคว่ำ ร่างแม่กระเด็นทะลุกระจกถูกรถทับดับคาที่ ตัวเองบาดเจ็บ เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 13ธ.ค. พ.ต.ท.สุทัศน์ ปะสิ่งชอบ สว.เวร สภ.ประแสร์ ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถบนต์พลิกคว่ำลงไปในร่องกลางถนนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่ กม.281 ถ.สุขุมวิท ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง และ หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์เดินทางไปตรวจสอบทันที

ภาพจาก พลังสื่อonline

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง พบรถยนต์กระบะแค็ป สีบรอนซ์เงินยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บต-2892 ตราด พลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่ในร่องกลางถนน สภาพพังยับทั้งคัน กระจกด้านหน้าแตกเป็นช่องขนาดใหญ่ ในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชาย 2 ราย และ ด้านหน้ารถพบร่างผู้หญิงชรา นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กับพื้น เบื้องต้นจึงปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ และ นำศพ ส่งพิสูจน์ที่รพ.แกลง ต่อไป

ภาพจาก พลังสื่อonline

จากการสอบสวน นายวีเสนชัย เนียมนุกูล อายุ 49 ปี คนขับรถ ให้การว่า ผู้เสียชีวิตคือนางอุทัย เนียมนุกูล อานุ 81 ปี ซึ่งเป็นมารดา และ ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคนคือ นายจรูญ ถ้ำบุตร อายุ 64 ปี ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถมาจากจ.ตราด มาทั้งหมด 3 คน เพื่อ พามารดาที่เสียชีวิต ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ในกทม. แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก จนทำให้ถนนลื่นประกอบกับเป็นช่วงทางโค้ง จึงเสียหลักพลิกคว่ำ เสียใจมากที่ต้องมาเสียมารดาไปอย่างปัจจุบันทันด่วน

ภาพจาก พลังสื่อonline

ทั้งที่กำลังพาไปหาหมอ แต่ต้องมาจบชีวิตเสียก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบหลักฐานในจุดเกิดเหตุ สรุปเป็นการเกิดอุบัติเหตุด้วยตนเอง พร้อมทั้งฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนให้ระมัดระวังในการขับรถช่วงฝนตก เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุขึ้นอีก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ