สำนักพุทธต้องตาม พระเมาหนักขับรถชนชาวบ้าน

สำนักพุทธต้องตาม พระเมาหนักขับรถชนชาวบ้าน

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม เพจ Iamมุกดาหาร ได้โพสต์ข้อความระบุว่า มุกดาหาร อาการเป็นยังไง สำนักพุทธต้องตาม เมื่อวันนี้ 12/12/63 14.00 น. พระขับรถถอยมาชน ที่ถนนมุก-คำชะอีปากซอยนิติรัฐ อ.เมืองมุกดาหาร ไม่ยอมลงมาดูเหตุการณ์ที่ชนรถคนโฆษณา พระเมามาก ฝากแจ้งตำรวจ จับสึกให้หน่อยครับ ผมโดนชนเมื่อครู่ใหญ่ ที่มา คุณ moe Cr.ลดอุบัติเหตุมุกดาหาร

ชมคลิปคลิก

และเพจ MGR Online อีสานบ้านเฮา รายงานความคืบหน้าระบุว่า เป็นตาหน่าย พระเมาขับรถถอยชนรถชาวบ้านพูดจาไม่รู้เรื่อง วันนี้( 12ธ.ค.) ภาพจากคลิปที่นายสิทธิพัฒน์ พรหมมา ( ดีเจ โม่ คนโฆษณา ) อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 28/29 ซอยตาดแคน 19 ถนนตาดแคน อ.เมือง จ.มุกดาหาร ความยาว 1.25 นาที ได้โพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่ามีรถเก๋งยี่ห้อ นิสสัน สีบรอนซ์ ทะเบียน ขร – 5730 ขอนแก่น ได้ถอยชนรถเสียหาย โดยมีพระสงฆ์เป็นคนขับรถคันดังกล่าว และมีอาการเมาและมีพระสงฆ์อีก 1 รูปนอนอยู่เบาะรถด้านหลัง ซึ่งพระสงฆ์รูปดังกล่าวพูดจาไม่รู้เรื่อง

พระดีๆมีน้อย

แบบนี้ก็ได้หรอ

นายสิทธิพัฒน์ บอกว่าวันนี้ตกใจมากรถเกิดอุบัติเหตุ ผมขับรถโฆษณาปกติจะจอดแล้วถ่ายรูปให้กับลูกค้า จะเปิดเสียงไปด้วย เราไม่ได้สนใจว่ารถข้างหน้าห่างประมาณ 3-4 เมตร เราไม่นึกว่าจะถอยมาชนรถของตน ชนเข้าที่เหลี่ยม เหลี่ยมชนเหลี่ยมหน้ารถ แทนที่จะขับไปข้างหน้าแต่ถอยหลังมาและพอมาชนรถเราเรากำลังถ่ายรูปอยู่ด้านขวาของรถ ตนก็เลยตบรถเก๋งของเขา ตบรถแล้วเขาไม่ยอมลงมา เหมือนจะขยับไปข้างหน้า ก็เลยกระชากประตูรถออกมาเห็นเป็นพระ

เมาทั้งคู่

แล้วจะมาบวชทำไม

เลย ไม่ทราบไปซื้อเหล้าที่ไหนมา ไม่ทราบเป็นพระวัดใหน ถามจังหวัดก็ไม่รู้เรื่อง บอกว่าวัดกระแต วัดกระแตไม่รู้อยู่ไหน จำป้ายขอนแก่น หมายเลข 5730 เป็นรถสีบรอนซ์ ยี่ห้อนิสสัน นายสิทธิพัฒน์ พรหมมา บอกเพิ่มอีกว่า อยากฝากนักพุทธศาสนา กรุณาตรวจสอบพระ 2 รูปนี้ด้วยว่าขาดจากการเป็นพระหรือยัง และอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ให้พระ ถือปฎิบัติตามหลักพุทธศาสนา ไม่ใช่เที่ยวกินดื่มสุราขับรถตะลอนไปทั่วอย่างนี้

สำนักพุทธต้องตาม

อย่างไรก็ตามเรียกได้ว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

ขอบคุณ Iamมุกดาหาร และ MGR Online อีสานบ้านเฮา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ