หนุ่มช็อก เคี้ยวปลากระป๋องเต็มคำ เจอเบ็ดที่ติดมาทิ่มปาก

หนุ่มช็อก เคี้ยวปลากระป๋องเต็มคำ เจอเบ็ดที่ติดมาทิ่มปาก

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า แจ๊คกี้วันเวย์ ได้โพสต์ภาพเป็นปลากระป๋องยี่ห้อดังและภาพเบ็ดตกปลาสีดำยาวประมาณ 2 ซม.พร้อมระบุข้อความว่า ครั้งแรกในชีวิตเคยเห็นแต่ในข่าว ปลากระป๋องเคี้ยวไปเต็มคำอยู่ในตัวปลา คือ เบ็ดตกปลา งงเลย ส่งผลให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่นๆ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวที่บริเวณบ้านเลขที่ 105/7 ม.2 หลังโรงเรียนวัดไร่กล้วย ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบนายแจ๊คกี้ อายุ 28 ปี ได้นำปลากระป๋องยี่ห้อดังและเบ็ดตกปลาสีดำยาว 2 ซม.ออกมาให้ผู้สื่อข่าวดู

นายแจ๊คกี้กล่าวว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากที่ตนเองเลิกงานมาก็รู้สึกหิวมากจึงได้นำปลากระป๋องที่ซื้อมาจากร้านขายของชำในซอยวังหินออกมากินพร้อมเพื่อนและแฟนสาว ตนเองได้ตักปลากระป๋องเป็นคนแรกแล้วกัดเข้าไป หลังจากนั้นก็เริ่มรู้สึกผิดปกติเหมือนมีวัตถุบางอย่างทิ่มปากลักษณะเป็นเส้นแข็งๆ ตอนแรกนึกว่าเป็นก้างแต่เคี้ยวไม่เข้า จึงคายออกมาดูแทบช็อก พบว่าวัตถุดังกล่าวเป็นเบ็ดตกปลาสีดำแหลมคม ความยาวประมาณ 2 ซม.ซึ่งอยู่ในตัวปลา

เบ็ดในปลากระป๋อง

ตอนนั้นตนเองและเพื่อนที่นั่งกินด้วยกันอยู่ต่างพากันตกใจมากจึงเลิกกินทันที ซึ่งแปลกใจว่าผู้ผลิตซื้อปลามาจากคนตกเบ็ดมาผลิตหรืออย่างไรจึงมีเบ็ดตกปลาปะปนอยู่ด้วยในตัวปลา และที่สำคัญหากมีเด็กเล็กกินเข้าไปไม่ทันระวังจะเกิดอะไรขึ้น ตนไม่ได้ต้องการเรียกร้องหรือมีเจตนาทำให้บริษัทผู้ผลิตเสื่อมเสียชื่อเสียงเพียงแต่ต้องการให้ผู้บริโภคใช้ความระมัดระวังมากขึ้น

ทั้งนี้ถือเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความประหลาดในให้กับผู้ที่รับประทานปลากระป๋องเป็นอย่างมาก เมื่อจู่ๆเจอเบ็ดในปลากระป๋อง โชคดีที่ไม่หลุดเขาไปในลำคอ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดอันตรายได้

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ