หนุ่ม ศรราม ก่อนประกาศยุติ พิธีกรรายการ ถามสุดซอย

หนุ่ม ศรราม ก่อนประกาศยุติ พิธีกรรายการ ถามสุดซอย

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆถึงกับตกอกตกใจ สำหรับการลาออกพิธีกร ของหนุ่ม ศรราม จากรายการ ถามสุดซอย Weekend ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 หลังจากหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ประกาศลาออกจากพิธีกรรายการ ถามสุดซอย Weekend"ที่ออกอากาศผ่านทาง เนชั่นทีวีช่อง 22 ในวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.40 ผ่านไอจีสตอรี่ งานนี้เล่นเอาแฟนคลับถึงกับงงไปตามๆ กัน โดยเจ้าตัวก็ได้ เผยความรู้สึก บางช่วงบางตอนว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ต้องกราบขอบพระคุณผู้บริหารทุกๆท่านของทางเนชั่น 22 และกราบขอบพระคุณของทีมงานถามสุดซอยที่ให้โอกาสครับ

สำหรับหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ตำนานพระเอกชื่อดังนั้น ได้รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ ถามสุดซอย Weekend"ซึ่งออกอากาศผ่านทาง เนชั่นทีวีช่อง 22 ในวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.40

โดยเริ่มเทปแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2563 เป็นการสัมภาษณ์ อุ๊บ วิริยะ ลุงพล และป้าแต๋น ในประเด็น อุ๊บ วิริยะ เผย ถ้าเจอลุงพลก่อน ศรรามไม่ได้เกิด จากนั้นก็ดำเนินการทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการมาต่อเนื่อง ยาว 18 เทป ซึ่งเทปสุดท้ายนั้นออกอากาศวันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา

ในการสัมภาษณ์หญิงสาว ที่ออกมาเปิดใจว่าตนเองถูกขืนใจตั้งแต่ 4 ขวบ พร้อมกับ การพูดคุยถึง ประเด็นที่ไม่สามารถจะรับได้ เมื่ออดีตสามีขอมีความสัมพันธ์กับแม่ยาย ก่อนหนุ่ม จะประกาศว่าตนเองได้ลาออกจากการทำหน้าที่ ผู้ดำเนินรายการแล้ว

อย่างไรเชื่อว่าพี่หนุ่ม ศรราม ของเราคงมีเหตุผลส่วนตัวครับ เป็นกำลังใจ และเคารพการตัดสินใจของพี่หนุ่มครับ

ขอบคุณ คมชัดลึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ