ลุงพล โผกอด พี่อุ๊บ คืนดีกันแล้ว

ลุงพล โผกอด พี่อุ๊บ คืนดีกันแล้ว

สำหรับประเด็นที่เกิดขึ้นระหว่างนักปั้นมือทอง อุ๊บ วิริยะ กับ ลุงพล ไชย์พล วิภา และ ไอซ์ สารวัตร กรณีที่มีการรับงานกาแฟทับซ้อนกัน จนเกิดเหตุการณ์ ทำให้คนมองว่างานนี้ไปต่อไม่ได้แน่นอน ล่าสุดวันที่ 1 ธ.ค.63 ทั้งหมดได้มาเจอหน้ากัน เพื่อเคลียร์ใจที่อมรินทร์ ทีวี โดยบางช่วงบางตอนลุงพล ก็ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา ด้านหมอปลา ก็ได้ยกมือไหว้ พี่อุ๊บ พร้อมบอกว่า อย่าหาว่าผมสอนเลย ต่อไปมีอะไรให้คุยกัน อย่าโพสต์โซเชียลฯ ซึ่งหลังจากปรับความเข้าใจกันแล้ว ลุงพล ก็ได้ลุกขึ้นมาเพื่อขอกอดพี่อุ๊บ ทั้งคู่ก็ได้สวมกอดกัน เรียกว่าเป็นการยุติดราม่าที่เกิดขึ้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

ลุงพล เปิดเผยว่า ตนรู้สึกสบายใจและมีความเข้าใจกันมากขึ้น หลังจากได้คุยกับพี่อุ๊บ เพราะหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว ก็ยังไม่ได้มีการคุยกันเลย ซึ่งต้นสายปลายเหตุที่ทำให้เรื่องราวบานปลายใหญ่โต ก็มาจากจุดเล็ก ๆ ที่ตนได้อธิบายพี่อุ๊บไปแล้วตั้งแต่วันนั้น ตนก็คิดว่าจะจบแล้ว ในส่วนของก่อนหน้านี้ที่พี่อุ๊บ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนยกเลิกงานทั้งหมดที่รับไว้ 10 กว่างาน ตนขอชี้แจงว่า ตนไม่ได้เทงาน ตนยังจำคำพูดตัวเองได้เลยว่า ตนพูดกับพี่อุ๊บว่า ขอเบรกงานไว้ก่อน เพื่อให้ทุกฝ่ายได้เคลียร์กันให้เรียบร้อยก่อน อย่างเมื่อสักครู่ที่เคลียร์ใจกันแล้วน้ำต าไหลออกมา เพราะตนไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ ที่คนรักกันอยู่ดี ๆ ก็มาเกิดเรื่องหมางใจกัน มันเลยทำให้กลั้นน้ำต าไว้ไม่อยู่

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

หลังจากนี้ตนก็ยังคงทำงานกับพี่อุ๊บ ได้สนิทใจเหมือนเดิม แต่คงต้องให้เวลาพี่อุ๊บด้วย ก็มักจะขี้ใจน้อยมากกว่าคนอายุเท่า ๆ กัน แต่ตนก็แอบน้อยใจพี่อุ๊บนิดหน่อย ที่ทำให้เรื่องบานปลายมาถึงจุดนี้ ส่วนที่พี่อุ๊บบอกว่าตนเลือกข้าง ให้กำลังใจน้องไอซ์ ก็เพราะตนมองว่าน้องไอซ์ยังเด็ก แล้วมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็กลัวจะรับเรื่องพวกนี้ไม่ได้ เลยอยากให้กำลังใจก่อน ยืนยันไม่มีการเลือกข้างใด ๆ

หลังจากคุยกับลุงพลเรียบร้อยแล้ว ทีมข่าวก็ได้พูดคุยกับพี่อุ๊บ โดยพี่อุ๊บ ซึ่งรู้สึกโล่งใจ สบายใจมากขึ้น ปัญหาก็เกิดมาจากแค่ความไม่เข้าใจกัน หากเรื่องใดที่ทำผิดไป ทั้งการกระทำ หรือวาจา ก็ต้องขอโทษด้วย หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ตนก็เครียด กินไม่ได้ นอนไม่หลับ แถมยังร้องไห้ตลอด เพราะคิดถึงวันที่พวกเรามีความสุขกัน จากนี้ก็จะเดินหน้าต่อในเรื่องงาน ตนมืออาชีพ สามารถแยกแยะเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวได้ ในเร็ว ๆ นี้จะมีงานในวันที่ 5 ธ.ค.63 และวันที่ 8 ธ.ค.63 คิวยาวไปจนถึงเดือน ม.ค.64

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

ถามว่าจะกลับมาเหมือนเดิมได้หรือไม่ ก็คงต้องให้ระยะเวลาเป็นเครื่องเยียวยา แต่เมื่อวันนี้พวกเราได้เปิดใจเคลียร์กันแล้ว ก็เชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้น และหวังว่าจะกลับมาทำงานด้วยกันอย่างสนุกสนานอีกครั้ง ตนยอมรับว่าอาจจะมาจากตนที่มีอารมณ์มากไป ตนก็พยายามจะปรับตัวเองให้เข้ากับทุกคน นอกจากนี้ พี่อุ๊บ ยืนยันต่อหน้าสื่อ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายว่า ตนยังเหมือนเดิม ยังรักลุงพล และป้าแต๋น ไม่เปลี่ยนแปลง ตนมองว่าดีเหมือนกันที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นจะได้ระวังตัว และรักกันมากกว่าเดิม สำหรับน้องไอซ์ ก็เป็นคนมาเติมเต็มให้กับลุงและป้าแต๋นมีความสุข ตนเลยมองว่าหากพวกเขารักใคร ตนก็ต้องรักด้วย

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เปิดเผยว่า กรณีที่เกิดขึ้นตนเข้าใจทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งอย่าเรียกว่าเป็นสะพานบุญ ที่ผ่านมาเราลงเรือลำเดียวกันแล้ว ก็ไม่อยากให้เรือแตก ลุงพลกับพี่อุ๊บ เหมือนหันหลังคุยกัน วันนี้จึงมีโอกาสหันหน้าคุยกัน เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิดเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่พอไม่คุยกันก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ ตนจึงอยากให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนว่า ไม่ว่ามีใครปัญหาทุก ๆ อย่าง ขอให้หันหน้ามาคุยกัน วันนี้ถือว่าเคลียร์กันจบแล้ว เป็นนิมิตหมายที่ดีไม่มีอะไรติดค้างต่อกัน ตนขอเปรียบพี่อุ๊บเหมือนคนประจำเดือนเพิ่งหมด อาจจะหงุดหงิดบ้าง หลังจากนี้ตนไม่อยากให้มีปัญหากันอีก ขอร้องให้เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้ลุงพลและป้าแต๋น ยังคงร่วมงานกันได้อีก

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

กรณีการเปิดบัญชี ภรรยาตนพาลุงพลกับป้าแต๋นไปปิดบัญชีแล้ว ซึ่งลุงพลหวังสร้างองค์พญานาค แต่อาจจะติดเรื่องทุนทรัพย์ จึงอยากให้แฟน ๆ ได้ร่วมบุญ แต่ตอนนี้ก็ได้ปิดแล้ว ซึ่งมียอดบริจาคราว 1.3 ล้านบาท ทุกคนตกใจมาก เพราะลุงเปิดบัญชี 3-4 วันเท่านั้น แต่ลุงพลก็บริสุทธิ์ใจ เปิดหน้าบัญชีให้ดู และชี้แจงรายละเอียด พร้อมบอกจะเอาเงินไปใช้ทำอะไรตรงไหนบ้าง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

ทั้งนี้ตนย้ำว่า 3-4 วัน ลุงพลมียอดบริจาคหลักล้านบาท ซึ่งเทียบกับคนบางคนก่อนหน้านี้ ที่เปิดรับบริจาคมาร่วมเดือนได้เงินแค่หลักแสน ตนมองว่ากระแสข่าวตอนนั้น ประกอบกับคนไทยที่ขี้สงสาร ตนไม่เชื่อว่ายอดเงินที่เข้ามามีแค่หลักแสน เรื่องนี้เอาไปบอกขอทานตนก็ไม่เชื่อ หากจะบอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ตนอยากบอกว่าเรื่องนี้เป็นการเปิดรับบริจาคแบบสาธารณะ ให้คนได้ร่วมมาบริจาคกัน ซึ่งคนเขาก็อยากรู้กัน อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าไม่ได้พาดพิงใคร แต่หลังจากนี้หากไม่มีการชี้แจง ตนมีคลิปเสียง ไม่ได้พูดกันขึ้นมาลอย ๆ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ