ดาบตำรวจ กลับจากคุมม็อบที่กรุงเทพฯ บุกยิงอดีตเมียบาดเจ็บสาหัส

ดาบตำรวจ กลับจากคุมม็อบที่กรุงเทพฯ บุกยิงอดีตเมียบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน เพจ Lapaz Cho ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ดาบตำรวจบุรีรัมย์โหด กลับจากคุมม๊อบที่กรุงเทพฯ บุกยิงอดีตเมียบาดเจ็บสาหัส และเพื่อนอดีตเมียเสียชีวิต 2 ราย ภายในร้านอาหาร “กินข้าว บ้านเพื่อน” ตั้งอยู่เลขที่ 159/3 ต.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ อดีตเมียชื่อ "น.ส.นุชจรินทร์ แก้วจัตุรัส" อายุ 42 ปี เป็นพยาบาลวิชาชีพ รพ.โนนสุวรรณ และเป็นเจ้าของร้านอาหารดังกล่าว เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.โนนสุวรรณ ก่อนจะส่งต่อไปที่ รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ ส่วนเพื่อนอดีตเมียเสียชีวิต 2 ราย

เป็นผัวเมียกัน และเป็นหุ้นส่วนกับ น.ส.นุชจรินทร์ เปิดร้านอาหารดังกล่าว ผัวชื่อ นายจรัญ สุขวงกฎ อายุ 42 ปี ถูกปืนขนาด 9 มม. ยิงร่างพรุนกว่า 9 นัด ส่วนเมียถูกยิงร่างพรุนเช่นกันรวม 6 นัดชื่อ "นางสมคิด สุขวงกฎ" อายุ 37 ปี ดาบตำรวจหลังก่อเหตุขี่มอไซค์หลบหนีไปเก็บตัวเงียบในบ้านพัก ก่อนเจ้าหน้าที่จะเกลี้ยกล่อมกว่าชั่วโมงจึงยอมออกมามอบตัว ชื่อ ด.ต.อร่าม สังข์ชัย" อายุ 44 ปี เป็นผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราม สภ.โนนสุวรรณ ช่วยราชการพนักงานวิทยุ สภ.โนนสุวรรณ

น.ส.สุวรรณี เย็นรักศรี อายุ 38 ปี เป็นเพื่อนร่วมงานกับ น.ส.นุชจรินทร์ และเป็นลูกค้ามานั่งกินที่ร้านอาหารดังกล่าว เล่าว่ากำลังนั่งกินกับเพื่อนอยู่เห็น ด.ต.อร่าม ซึ่งก็รู้จักกันดี เดินเข้ามาแล้วใช้ปืนกระหน่ำยิงเข้ามาในร้าน ตนกับเพื่อนได้แต่ก้มหมอบลงกับพื้น ยังถาม ด.ต.อร่าม ว่าทำไมถึงทำแบบนี้ แต่ ด.ต.อร่าม ตอบว่าไม่มีอะไร

ทราบว่าด.ต.อร่าม ได้หย่าร้างกับ น.ส.นุชจรินทร์ แต่ยังพักอยู่บ้านเดียวกัน มีลูก 2 คน ชาย 1 คน หญิง 1 คน ส่วนสาเหตุคาดว่า เกิดจากความหึงหวง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่ าคนต ายโดยเจตนา

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตด้วยครับ

ขอบคุณ Lapaz Cho

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ