สาวเสพติดศัลยกรรม ควักกว่า 3 ล้าน ทำตัวเองให้เป็นตุ๊กตาเดินได้

สาวเสพติดศัลยกรรม ควักกว่า 3 ล้าน ทำตัวเองให้เป็นตุ๊กตาเดินได้

Tara Jayne McConachy สาวจากเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย วัย 31 ปี เธอได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตศัลยกรรมของเธอผ่านเว็บไซต์ Ladbible ว่าเธอใช้เงินกับการทำหน้าอกและศัลยกรรมใบหน้าของเธอเป็นเงินกว่า 100,000 เหรียญ หรือราวๆ 3 ล้านบาท และเธอยังจะไม่หยุดเพียงเท่านี้แน่ๆ

เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า ฉันผ่านการทำหน้าอกมาทั้งหมด 5 ครั้ง ล่าสุดฉันอัพไซซ์มาเป็น 1,050 ซีซี รวมถึงการเสริมปลายจมูก เสริมก้น ฉีดโบท็อกซ์ และฟิลเลอร์ โดยจุดเป้าหมายของเธอนั่นก็คือต้องการที่จะเหมือนตุ๊กตาเดินได้ ก่อนหน้านี้เธอได้เดินทางไปยุโรปเพื่อไปทำศัลยกรรมแม้ว่าทั่วโลกจะเจอกับสถานการณ์โควิด-19 อยู่ก็ตาม ฉันยังไม่ได้พักฟื้นดีเลย แต่ฉันก็ต้องรีบกลับมาที่ออสเตรเลียก่อนที่จะปิดประเทศ แต่ก็ต้องขอบคุณพนะเจ้าที่ฉันมีคุณแม่อยู่ด้วย ฉันคงผ่านมันไปไม่ได้แน่ๆถ้าไม่มีเธอ

ทาร่า ยังกล่าวอีกว่า ฉันคงทำศัลยกรรมไปเรื่อยๆ เพราะฉันจะไม่รู้สึกพอใจเท่าไหร่เลย ซึ่งตอนนี้ฉันก็อยากมีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นอีกแล้วเนี่ย ถ้าเปิดประเทศเมื่อไหร่ ฉันจะบินกลับไปเพิ่มไซซ์หน้าอกเป็น 1500 ซีซีอย่างแน่นอน ฉันอยากเปลี่ยนสีตาของฉันด้วย อยากให้มันออกโทนเขียวขึ้นอีกนิดนึง แล้วก็ทำตาและยกคิ้วขึ้นด้วย รวมถึงฉีดโหนกแก้มให้สูงขึ้น และสิ่งที่ฉันอยากทำมากๆเลยก็คือการตัดซี่โครงออก เพื่อเอวของฉันจะได้เล็กลง  (สรุปก็คือทำทุกอย่างนั่นแหละ )

ทาร่าได้ให้สัมภาษณ์ส่งท้ายอีกว่า ตอนนี้ฉันได้สร้างเพจตัวเองในเว็บไซต์ Onlyfans แล้วเป็นที่เรียบร้อย ฉันได้เงิน 10,000เหรียญภายใน 3 วันแรกด้วยซ้ำ ฉันคิดว่าฉันชอบชีวิตฉันตอนนี้นะ ถึงแม้ฉันจะอายุ 31 แต่ฉันก็รู้สึกว่าอายุ 21อยู่เลยก็เป็นเพราะศัยลกรรมนี่แหละที่ทำให้ชีวิตฉันดีขึ้น

5 สัญญาณเตือนก่อนเป็นโรคเสพติดศัลยกรรม 

1.ทำศัยกรรมในตำแหน่งเดิมซ้ำไปซ้ำมา หรือเปลี่ยนตำแหน่งไปเรื่อยๆ อย่าต่อเนื่อง

2.มีความคิดย้ำๆว่าจะต้องเสริมจุดบกพร่องให้ดูดี ทั้งที่ไม่ได้เป็นข้อบกพร่องใหญ่โตจนสังเกตเห็นได้

3.คลั่งไค้ลคนดังอยากมีรูปร่างและอวัยวะเหมือนคนดังเหล่านั้น

4.ใช้เวลาส่วนใหญ่กับเรื่องศัลยกรรมความงาม ให้ความสนใจเรื่องเทรนด์การทำศัลยกรรมเสริมความงามใหม่ๆ ตลอดเวลา ทั้งหาข้อมูลเองจากอินเทอร์เน็ต โซเชียลมีเดีย หรือปรึกษาแพทย์เรื่องทำศัลยกรรมบ่อยครั้ง

5.ยอมจ่ายค่าทำศัลยกรรมแพงๆ บ่อยๆ ได้ ไม่รู้สึกเสียดาย ถึงต้องเสียเงินแพงแค่ไหนก็ยอมลงทุนควักกระเป๋าจ่ายได้บ่อยครั้งตามต้องการแบบไม่รู้สึกเสียดายเงิน หรือจะให้กู้หนี้ยืมสินเพื่อมาจ่ายก็รู้สึกว่าคุ้มค่า

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ