สลดไม่มีเงินจัดงานศพเสี่ยเต้ย

สลดไม่มีเงินจัดงานศพเสี่ยเต้ย

จากกรณีนายสมภาร สุรัญกุล หรือ เสี่ยเต้ย อายุ 40 ปี ที่ถูกนางวรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี หรือ เจ๊อ๋อจ้างหย่า 50 ล้านบาท หลังถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 15 ใบ ได้เงินรางวัล 90 ล้านบาท จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง กระทั่งมาเสียชีวิตด้วยการติดเชื้อในกระแสเลือด เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยตอนแรกญาติจะนำศพมาบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี บ้านเกิด และจะทำพิธีฌาปนกิจในวันพุธที่ 25 พ.ย.นี้ ที่วัดบ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

งานศพเสี่ยเต้ย

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 20 พ.ย. นางระยอง คลื่นแก้ว อายุ 47 ปี พี่สาวของเสี่ยเต้ย เปิดเผยกับว่า ขณะนี้เกิดปัญหาไม่มีเงินจัดงานศพให้กับน้องชาย เนื่องจากกดเงินออกจากบัญชีน้องชายไม่ได้ โดยก่อนหน้านี้ น้องชายมีเงินในบัญชีธนาคาร 2 บัญชีด้วยกัน บัญชีแรกมีเงินประมาณ 10 ล้านบาท

ขอแสดงความเสียใจด้วย

ส่วนอีกบัญชีมีเงินหลักแสนบาท เมื่อคืนนี้ (19 พ.ย.) ก่อนที่น้องชายจะเสียชีวิต ได้นำบัตรเอทีเอ็มมาไว้ให้ตน ก็ยังกดเงินออกมาใช้ได้ตามปกติ แต่หลังจากน้องชายเสียชีวิต นำศพกลับมาถึงบ้านแล้ว จะไปกดเอทีเอ็มนำเงินออกมาเป็นค่าใช้จ่ายในงานศพ ทั้งค่าดอกไม้ ค่าอาหาร แต่กลับกดเงินออกมาไม่ได้ เหมือนบัญชีถูกอายัด พี่น้องที่มีกันอยู่อีก 4 คน ก็ไม่มีใครมีเงินทำศพ ทำให้คืนนี้จะนำศพน้องชายไปตั้งไว้ที่บ้านก่อน จากนั้นวันจันทร์ที่ 23 พ.ย.จะไปติดต่อกับธนาคารอีกครั้ง เพื่อหาทางนำเงินออกเป็นค่าใช้จ่ายในงานศพ เนื่องจากต้องการจัดงานน้องชายให้สมเกียรติ

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ