แมทธิว ดีน หัวหน้าทีมขาว งานเข้าโดนถล่ม

แมทธิว ดีน หัวหน้าทีมขาว งานเข้าโดนถล่ม

เรียกได้ว่ามีดราม่ากันทุกแมทเลยก็ว่าได้สำหรับรายการ 10Fight10 Season2 คู่ล่าสุดระหว่าง เต้ นันทศัย ทีมขาว และ บอล อัศนัย ทีมดำ ขณะถ่ายทอดสดคู่ชกสุดมันส์คู่นี้ที่ชกกันเดือดได้ใจคนดูมากๆ แล้ว กลายเป็นประเด็นชาวโซเชี่ยล วิพากษ์วิจารณ์ สำหรับ แมทธิว ดีน หัวหน้าทีมขาว งานเข้าเต็มๆ

ภาพจาก Work Point

หลังเผยช็อตที่จบยกแรก แมทธิวและโค้ช เข้ามาสอนหนุ่มเต้ ในการแก้เกมคู่ชกยกแรกเหมือน บอล จะดูมีภาษีกว่าในการออกหมัดเยอะกว่า ต่อยซ้ายเข้าหลายหมัด จนหนุ่มเต้มีเซไปหลายครั้ง ขณะนั้น พระเอกหนุ่ม น้ำ รพีภัทร เข้ามาเชียร์ เต้ นั่งไม่ติดไปด้วย จังหวะที่จะเข้าไปคุยกับเต้ (ประมาณนาทีที่ 42:51) โดยเข้ามาที่มุมขาว แล้วบอก พี่เต้นี่น้ำเองนะ แมทธิว ได้บอกให้น้ำ ออกไปก่อน ไปนั่งก่อน คนเยอะแยะ พร้อมตะโกนบอก เฮ้ย เอามันออกไป ให้นั่งข้างล่าง

ภาพจาก Work Point

ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์จำนวนมากแสดงความไม่พอใจแมทธิว พูดแรงกับน้ำไปหรือเปล่า พูดจนน้ำหน้าเสีย ขณะที่มีคนเห็นต่างว่าแมทธิวทำถูกแล้ว เพราะอยู่ระหว่างกำลังแข่งขันและสอนนักมวยแก้เกม คนนอกไม่ควรเข้าไป กลายเป็นดราม่าหนักเลย

แมททิวพูดกับน้ำไม่เพราะเลย ไม่รู้ว่าสนิทเเค่ไหน เเต่เสียงออกรายการสดมันดูไม่สุภาพครับ เเละมันทำให้น้ำเสียหน้า ครับ หลังจากนั้นกล้องก็ไม่จับเห็นน้ำเลยครับ เป็นผมผมก็ไม่อยู่ครับ ไล่พี่น้ำแบบไม่ให้เกียรติเลย ผมว่ามันเกินไปนะคุณ แมทธิวไม่ควรไล่น้ำแบบนั้น แต่น้ำก็ไม่ควรขึ้นไปเพราะไม่ใช่พี่เลี้ยง อยู่ข้างล่างแล้วพูดให้กำลังใจจะสวยกว่านะ ไล่รพีภัทร เสียทรงเลย พิธีกรจะสัมภาษณ์ยังหาไม่เจองานนี้มีเคืองแน่

ประเด็นของแมทธิว กับน้ำเนี้ย ผมว่าถ้าเอาจริงๆน้ำเองนะครับที่จะทำให้เกิดดราม่า น้ำเองก็ไม่มีมารยาทนะครับ คุณไม่ได้ฝึกสอนกับเขาไม่ต่อยกับเขาไม่เป็นโค้ชเขา จะไปยุ่งทำไม แมทธิวเขาฝึกซ้อมของเขามากับมือ น้ำเองก็แค่เซียนมวยคนหนึ่ง ที่ดูมวยเป็นดูมวยเก่งก็แค่นั้นๆ

แต่คุณควรจะปล่อยเขาดีกว่าขึ้นไปยุ่งๆ แล้วอารมณ์ในตอนนั้น แมทธิวเขาก็เครียด บนเวทีเดือดขนาดนั้นอีกอย่างพี่แสนชัยเขาก็กำลังโค้ชให้อยู่ น้ำขึ้นแทรกแบบนั่นก็หักหน้าพี่เขาเหมือนกัน ดูท่าาทางละน้ำเองคงยุ่งมาตั้งแต่หลังเวทีแล้วแหละ แมทธิวเขาถึงรำคาญอ่ะ คำพูดที่ให้อาจไม่ดีนะครับ แต่ท่ามีคนมายุ่งวุ่นวายทั้งๆที่เป็นคนนอกไม่เกี่ยวข้องอะไรเลย ยิ่งอารมณ์แบบนั้นเป็นพวกคุณที่โลกสวยๆทั้งหลายจะเก็บไหวไหมครับ

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

เดือดทุกแมท

อย่างไรก็ตามเรียกได้ว่าเป็นคู่ชกที่ได้ใจแฟนคลับและคนดูไปเต็มๆ

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ