หนุ่ม ร่ำไห้ อุ้มลูกน้อย วัย 6 เดือนออกมา ร้องเรียกช่วยลูกผมด้วย

หนุ่ม ร่ำไห้ อุ้มลูกน้อย วัย 6 เดือนออกมา ร้องเรียกช่วยลูกผมด้วย

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน เพจ แพร่ข่าว ออนไลน์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า นาทียื้อชีวิตช่วยเหลือแม่คลอดลูกก่อนกำหนด โดยแม่เป็นล้มฟุบในห้องน้ำ จนทารกในท้องครรภ์ 6 เดือน หลุดออกมา นาทีชีวิตช่วยแม่คลอดลูกก่อนกำหนดเป็นลมในห้องน้ำลูกวัย 6 เดือนทะลักออกมารายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.17 น.วันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 หน่วยกู้ภัยสูงเม่นได้รับแจ้งว่าขอให้ไปรับคนป่วยคลอดลูกในรถที่บริเวณร้านซ่อมรถและพ่นสี ใกล้กับสี่แยกไฟแดงแห่งหนึ่งในเขตอ.สูงเม่น จ.แพร่ ซึ่งอยู่ติดกับถนนยันตรกิจโกศล สูงเม่น-เมืองแพร่ อ.สูงเม่น จ.แพร่ หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสูงเม่นจำนวน 2 นาย ได้นำรถจยย.ไปสำรวจที่เกิดเหตุในเบื้องต้น

ภาพจาก แพร่ข่าว ออนไลน์

เมื่อจนท.กู้ภัยสูงเม่น 2 นายไปถึงที่เกิดเหตุแล้วเกิดอาการพะว้าพะวัง เนื่องจากเป็นเหตุคนคลอดลูกก่อนกำหนด เป็นหญิงสาวเจ้าของร้าน ชื่อ นางอร(นามสมมุติ) อายุ 26 ปี นอนอยู่ระหว่างทางเดิน หน้าห้องน้ำ มีนายเอ(นามสมมุติ) อายุ 30 ปี สามี ร่ำไห้ อุ้มลูกน้อย วัย 6 เดือนออกมา ร้องเรียกช่วยลูกผมด้วย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเห็นดังนี้จึงขอกำลังเสริมจาก กู้ชีพร.พ.สูงเม่น และรถกู้ภัย มารับคนเจ็บส่ง ร.พ.สูงเม่น ต่อมา รถกู้ชีพร.พ.สูงเม่นพร้อมเจ้าหน้าที่อุปกรณ์การแพทย์มาถึงที่เกิดเหตุ ได้พยายามช่วยเหลือ ทารก ยังไม่ทราบว่าเป็นเพศหญิง หรือชายโดยการเอานิ้วจิ้มบริเวณหน้าอก พร้อมกับมีสีหน้าไม่ค่อยสบายใจนักเกรงว่าเด็กทารกอาจจะไม่ปลอดภัย จึงนำขึ้นรถกู้ชีพไปยัง ร.พ.สูงเม่น และ รถกู้ภัยสูงเม่น นำนางอร ผู้เป็นแม่ นำส่งรพ.สูงเม่น

ภาพจาก แพร่ข่าว ออนไลน์

ภาพจาก แพร่ข่าว ออนไลน์

โดยมีนายเอ สามีตามไปดูอาการ ทางด้านนางพิกุล(ขอสงวนนามสกุล) เพื่อนบ้าน เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ได้ยินเสียงเรียกจากนายเอกว่า ช่วยลูกและเมียผมด้วยจึงวิ่งออกมาดู พบเหตุการณ์ที่สะเทือนใจ นางอรเป็นล้มในห้องน้ำ และคลอดลูกออกมา หลายวันก่อนได้ยินนายเอ พูดว่าภรรยาบ่นว่าเจ็บท้องแต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นในวันนี้ และอีกอย่างที่บ้านนายเอ ประกอบอาชีพอู่และช่างพ่นสี อาจจะเป็นสาเหตุที่ภรรยาคลอดลูกก่อนกำหนดก็ได้ ก็ภาวนาให้แม่ลูกคู่นี้ปลอดภัย

ขอบคุณ แพร่ข่าว ออนไลน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ