พลอย เผยปม กันต์ เครียดหลายเรื่อง

พลอย เผยปม กันต์ เครียดหลายเรื่อง

เรียกได้ว่าเป็นกระแสดราม่าหนักเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม กันต์ กันตถาวร หลังรายการมวย พลอย อัยดา ภรรย า ของ กันต์ กันตถาวร ออกมาโพสต์ยาวหลังสามีโดนถล่มกรณีมีคนไม่พอใจการทำหน้าที่พิธีกรใน 10 fight 10 ล่าสุดจนเครียดหนักว่า ยอมรับเลยนะคะว่าคิดนานมากๆว่า จะโพสต์ดีไหม ถ้าออกมาโพสต์ไม่รู้ว่าผลจะเป็นยังไงเหมือนกัน แต่อยากบอกทุกคนว่าในฐานะคนเป็นภรรยาเห็นสามีเครียดก็อดเครียดไม่ได้เลย ทั้งๆที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรเครียดในตอนนี้ เดี๋ยวลูกเครียดตามไปด้วย

ภาพจาก ช่องเวิร์คพ้อย

ภาพจาก kankantathavorn

ครั้งนี้พลอยขออนุญาตพูด ช่วงนี้ยอมรับว่ากันต์มีเรื่องให้เครียดหลายเรื่อง ทั้งปัญหาส่วนตัวเรื่องสุขภาพ แต่เค้ายังพยายามทำงานให้เป็นปกติ จริงๆเค้าต้องเตรียมตัวผ่าตัดแล้ว แต่แค่ยังหาคิววันที่ผ่าและนอนพักฟื้นยังไม่ได้ จึงทำได้แค่กินยาแก้ปวดไปก่อน แต่ทั้งหมดนี้คงไม่ได้เอาเรื่องสุขภาพมาเป็นอุปสรรคในการทำงานนะคะ และไม่ได้เอามาเป็นข้ออ้างเพื่อแก้แก้ตัวอะไรค่ะ

เหตุเกิดจากรายการ 10 fight 10เมื่อคืนวานนี้ ถ้ามองกันที่เจตนาจริงๆนะคะ กันต์เองไม่ได้มีเจตนาในทางคิดไม่ดีใดๆกับใครเลยจริงๆ เพราะทุกคนก็คือน้องที่รักและรู้จักกันทั้งนั้น ซึ่งหลังจบรายการกันต์ก็พูดคุยกับน้องๆปกติ ส่วนเรื่องคำพูดบางคำ ที่คนดูอาจจะมองว่าใช้คำไม่เหมาะสม หรือแซวถึงแม่ว้าจะสนิทแค่ไหน อันนี้ถือเป็นบทเรียนที่กันต์ต้องระวังมากขึ้น รวมถึงรับฟังทุกคำติชมเอาไปปรับปรุงและพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ ซึ่งทุกครั้งที่ผ่านมากันต์จะกลับมาดูเทปการทำงานและดูข้อผิดพลาดเสมอค่ะ

ในส่วนของการเป็นพิธีกร รายการสด ต้องใช้สมาธิและความคิดหลายส่วนมากๆ คิวกล้อง คิวการ์ด คิวรายการ คิวแขก คิวนักชก และเนื่องด้วยมีเวลาที่เป็นตัวกำหนดที่สำคัญมากๆ เชื่อว่ากันต์ตั้งใจและเต็มที่ในทุกๆการทำงานที่ได้รับมอบหมาย และเค้าเป็นแบบนั้นเสมอมา

พลอยรู้ว่าวันนี้กันต์ยุ่งมากๆ ทั้งวันแทบจะไม่ได้มีเวลาได้คุยกันเลย และกว่าจะเลิกตี 3-4 เหมือนเคย สุดท้ายพลอยแค่อยากพูดในฐานะภรรย า และแม่ของลูกว่า พลอยเชื่อมั่นในตัวกันต์ เชื่อในเจตนาที่ไม่ได้คิดไม่ดีกับใคร และรู้ว่ากันต์ตั้งใจในการทำงานเสมอ แต่ 4 เท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง และไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ อยากบอกให้กันต์รู้ว่า ยังไงพลอยกับลูกจะอยู่ข้างๆ คอยเป็นกำลังใจให้ป่ะป๊า เข้มแข็ง รู้ว่าเครียด พลอยก็เครียดไปด้วย ซึ่งพลอยไม่อยากเครียดแล้ว ร้อ ง ไห้ทั้งวัน กลัวเบบี๋งอแงมากเลย

ถ้าสิ่งที่พลอยได้โพสต์ไปไม่ถูกใจใครต้องขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ความจริงมีเหรียญ 2 ด้านเสมอ บางครั้งบางเรื่องเราอาจจะอยู่ในจุดที่ไม่สามารถพูดหรืออธิบายทุกๆเรื่องได้ ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจและติชมขอน้อมรับจากใจนะคะ และพลอยขออธิบายตามที่เป็นประเด็นต่อ ในคอมเม้นต์นะคะ

ท่ามกลางเพื่อนๆนักแสดงและคนเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก อาทิ เบนซ์ ปุณย าพร คอมเมนต์เป็นห่วงด้วยว่า คุณแม่พักผ่อนด้วยนะ เชน ณัฐวัฒน์ ให้กำลังใจว่า ploiiyada เชนเชื่อมั่นในตัวเพื่อน kankantathavorn ของเชนกันไม่เคยคิดไม่ดีกับใคร เพื่อนคนนี้เก่งสุดๆแล้ว พลอยไม่เครียดน้าาาาาาา เป็นต้น

ขอบคุณ ploiiyada

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ