ยูทูเบอร์สาวคนดัง  มาเที่ยวสมุยครั้งแรก

ยูทูเบอร์สาวคนดัง มาเที่ยวสมุยครั้งแรก

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.63 ที่ผ่านมา ยูทูเบอร์สาวคนดัง LittleBeam ได้โพสต์เฟซบุ๊ก หลังเดินทางไปเที่ยวสมุยครั้งแรก โดยระบุข้อความว่า วันนี้บีมมาเที่ยวที่สมุยเป็นครั้งแรก สมุยที่เคยเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

แต่ภาพบรรย ากาศที่บีมได้สัมผัสวันนี้มันเต็มไปด้วย ความเหงา ความอ้างว้าง เดินๆ อยู่ก็รู้สึกอยากจะร้อ ง ไห้ ตลอดเวลา ทุกคนที่นี่ ทนอยู่กับสถานการณ์นี้มานานเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ บีมขอเป็นกระบอกเสียงเล็กๆ วานให้ทุกคนช่วยแชร์ไปให้ไกล อยากให้ทุกคนมาเที่ยวสมุย อยากให้สมุยกลับมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกครั้ง วันนี้สมุยเงียบมาก คนทำงานหลายคนไม่ได้เงินเดือน เขาทำงานแลกข้าวบวกที่พัก ประทังชีพ

เงียบเหงา

เงียบกริบ

บรรยากาศที่ผ่านมาตลอดทาง เป็นร้านอาหารที่ถูกปิดตัวลง รีสอร์ตสวยๆ หลายแห่ง ไม่มีคนมาพักเลย เน้นไม่มีคนเลยจริงๆ สำหรับคนที่มาเที่ยวที่นี่ ทุกคนคือบุคคลสำคัญที่จะต่อเติมกำลังใจให้คนที่สมุยนะคะ ใครพอมีกำลัง บีมขอแนะนำให้มาที่นี่เลย ยังมีอีกหลายที่ ที่สวยมากๆ อาหารอร่อยมากๆ รอทุกคนอยู่นะคะ

คนที่นี่เขารอเรามาเยี่ยมเสมอ หาโอกาสแวะมาเยี่ยม มาพูดคุยกับพวกเขาได้นะคะทุกคน บีมอาจจะเป็นกระบอกเสียงที่กระจายไปได้ไม่เยอะมาก แต่ทุกคนสามารถเป็นกระบอกเสียงช่วยบีมได้นะคะ ขอให้สมุยกลับมาเหมือนเดิมไวๆ นะคะ

เงียบมาก

ออกแนวเหงาๆ

โพสต์ของ LittleBeam Channel

ขอบคุณ LittleBeam Channel

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ