เจ เจตริน โพสต์แล้ว หลัง หลังจบรายการ

เจ เจตริน โพสต์แล้ว หลัง หลังจบรายการ

เรียกได้ว่าจบไปอีกคู่สำหรับ 10 fight 10 เรียกได้ว่าเพิ่งจับงานสร้างสรรค์รายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรกสำหรับ เจ เจตริน วรรธนะสิน ต้นคิด ที่ทำหน้าที่ โปรโมเตอร์ หรือผู้จัดการแข่งขันมวยดารา ก็ประสบความสำเร็จอีกขั้นสำหรับรายการ 10 Fight 10 ที่ตอนนี้เดินทางมาถึง Season 2

เจ เจตริน

ภาพจาก เวิร์คพ้อย

ภาพจาก charliepotjes

ค่ำวานนี้ 9 พ.ย. 63 เพิ่งจบไปกับคู่สุดฮาที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอชมระหว่าง เจมส์ กิจเกษม จากทีมดำ กับ แน็ก ชาลี จากทีมขาว ผลปรากฎว่าหนุ่มเจมส์ รัวหมัดใส่แน็ก ชนะน็อกไปในยกที่สอง ทั้งนี้ จากที่ใครติดตามความเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ที่พูดถึงรายการ จนเกิดดราม่าระอุถึง กันต์ กันตถาวร ที่พบว่าถูกวิพากษ์วิจารณ์ติดเล่นมากเกินไป ไม่ให้ความสนใจ โฟกัส และชอบบูลลี่ นอกจากนี้

โลกออนไลน์ยังมีการพูดถึง เจ เจตริน ผู้จัดรายการ ระบุว่า ถึงเจ เจตริน ผู้จัดฯ (โปรโมสเตอร์) พวกเราดูรายการของคุณ โดยที่ไม่มีคำว่าการเมืองมากั้นกลาง ไม่มีแม้แต่มองว่าคุณคือคนที่คิดต่างอยู่คนละข้างกับเรา แต่สิ่งที่เห็นวันนี้มันชัดเจนว่า คุณแม่งไม่มีสปิริตในการจัดทำรายการนี้เลยแม้แต่นิดเดียว ดิฉันขอประนามค่ะ ใบหน้าไม่ค่อยปลื้ม 10fight10Season2

ภาพจาก เวิร์คพ้อย

ล่าสุด หนุ่มเจ ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตราแกรมถึงเวทีมวยดาราค่ำที่ผ่านมา ในแคปชั่น กราบนักชกทั้ง2ท่าน jameskitkasem และ charliepotjes มวยมีแพ้มีชนะ มีวันของเราวันของเค้า ที่สำคัญสุด มีน้ำใจนักกีฬา 10fight10season2 gsbattery เจมีดี workpoint23 โปรโมเตอร์พาชมครับ 10fight10 presented by GS battery คู่ที่5 เจมส์ vs แน็ก 10fight10season2 #เจมีดี workpoint23 After the fight respect 10fight10season2 งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ใต้โพสต์อย่างกระหน่ำ

งานนี้เม้นต์กระจาย

มีดราม่าจนได้

ภาพจาก jjetrin

คอมเม้นต์ชาวโซเชี่ยล

เม้นต์กระจาย

อย่างไรก็ตามงานนี้เรียกได้ว่าดราม่าสนั่นกันเลยทีเดียวเป็นกำลังใจให้ทุกๆฝ่ายจ้า

ขอบคุณ jjetrin

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ