อุทาหรณ์ ไฟเขียวใกล้หมดเร่งเครื่องเต็มที่ อัดจยย.เต็มๆสังเวย 2 ศพ

อุทาหรณ์ ไฟเขียวใกล้หมดเร่งเครื่องเต็มที่ อัดจยย.เต็มๆสังเวย 2 ศพ

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ร.ต.อ.ศิริวิทย์ วงศ์กวานกรม รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบริเวณแยกเทพสิทธิ์ ถนนสุขุมวิท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะอีซูซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์ ทะเบียน ผข 8628 ชลบุรี สภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบซากจยย.ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดง ทะเบียน 2 กร 5298 ถูกชนจนพังเหลือแต่โครงเหล็ก

ส่วนผู้ขี่ จยย.เป็นชาย-หญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี นอนเสียชีวิตคาที่ ส่วนชายไม่ทราบชื่ออีกราย ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกส่งตัวไปยัง รพ.เมืองพัทยา เพื่อเร่งรักษาอาการโดยด่วนแล้ว

สอบสวน นายณัฐกรณ์ ทองหล่อ อายุ 20 ปี คนขับรถกระบะ ให้การอ้างว่า ตนเป็นนักศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกทม. ก่อนเกิดเหตุไปดื่มสังสรรค์ร่วมกับเพื่อนๆ หลังฝึกงานเสร็จที่ย่านหาดจอมเทียน จากนั้นได้ขับรถกลับบ้านที่ อ.ศรีราชา พอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นสามแยกพบว่าสัญญาณไฟสีเขียวจราจรกำลังกะพริบ จึงตัดสินใจเหยียบคันเร่ง เป็นจังหวะเดียวที่จยย.คู่กรณีเลี้ยวออกมา ตนเบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง ก่อนที่รถจะเสียหลักไถลไปชนกับผู้ชายที่ยืนคุยโทรศัพย์อยู่ริมทาง ส่วนตัวเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดว่าฝ่ายใดฝ่าฝืนสัญญาณไฟหรือไม่ รวมทั้งคุมตัว นายณัฐกรณ์ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ