เชียร์ ช็อกมากหลังรู้ หมอเจี๊ยบ บาดเจ็บหนัก จนซี่โครงหัก

เชียร์ ช็อกมากหลังรู้ หมอเจี๊ยบ บาดเจ็บหนัก จนซี่โครงหัก

ยังคงเป็นดราม่าไม่จบไม่สิ้น สำหรับการชกของ หมอเจี๊ยบ ลลนา และ เชียร์ ฑิฆัมพร บนเวที 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ที่ยังมีแฟนๆ หลายคนคาใจในอาการบาดเจ็บของหมอเจี๊ยบที่มีอาการซี่โครงร้าว แต่ยังได้ขึ้นชกจนซี่โครงหัก ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นเรื่องที่อันตราย แล้วทำไมยังได้ขึ้นชก แม้หมอเจี๊ยบ ลลนา จะออกมาเคลียร์เรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองไปอย่างละเอียดแล้ว แต่ดูเหมือนว่าดราม่าดังกล่าวจะไม่จบลงง่ายๆ เพราะหลายคนก็ยังสงสัยว่าทำไมถึงยังขึ้นชกได้อยู่

ล่าสุด เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้เผยความรู้สึกหลังชกกับ หมอเจี๊ยบ ลลนา ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง โดยสาวเชียร์โพสต์ว่า จากวันที่ชกยังไม่มีโอกาสได้พูดบางอย่างเลย ก่อนอื่นต้องบอกว่า เชียร์มาชกรายการนี้ได้เพราะเจี๊ยบเป็นคนโทรมาบอกว่า 10fight10ss2 ติดต่อมา และเชียร์คือคนเดียวที่เจี๊ยบอยากชกด้วย พอได้ยินแบบนี้ ไม่คิดอะไรเยอะเลย เออ ให้มันต่อยกับเรานี่แหละ ดีกว่าให้ไปเจ็บกับคนอื่น

แต่กลับกลายเป็นว่า ระหว่างทางนี่แหละ ที่มันทำให้เราค้นพบว่า เห้ย ต่อยกับเพื่อนเนี่ยยากกว่าอีก เเข่งกีฬาอื่นกับเพื่อนไม่เคยคิดอะไรเยอะ เเต่พอเป็นมวย ยังไงก็ต้องเจ็บ นี่เป็นสิ่งที่เชียร์พูดกับคนรอบข้างบ่อยมาก แต่สิ่งหนึ่งที่เรา 2 คนมีเหมือนกันคือเชียร์เชื่อเลยว่า เราทำอะไรทำสุด มันทำให้เชียร์กล้าที่จะขึ้นไปชก และวันนั้นเป็นวันที่คงไม่มีวันลืม

เพราะเชียร์เหมือนมีหมวก 2 ใบ ใบแรก เชียร์ คือ เพื่อน ใบที่ 2 เชียร์คือ Team Black หมวก 2 ใบทำให้เชียร์ตั้งใจชกครั้งนี้ให้สวยงามตามที่ครูสอน บนกติกามวยสากลสมัครเล่นอย่างที่รายการกล่าวไว้ การชกเข้าเป้าอย่างสนุกหมายถึงคะแนน ไม่จำเป็นต้องชกให้เพื่อนเจ็บจนเลือดกำเดาไหลหรืออะไรไม่ใช่สิ่งที่คิดอยากจะให้เป็นแน่นอน แล้วยิ่งหลังจากชกจบ มารู้ทีหลังว่า เจี๊ยบเจ็บ มีปัญหาที่กระดูกซี่โครง หนักจนจำเป็นต้องใช้ยาชาถึงจะขึ้นชกได้ ซึ่งพูดตามตรงคือช็อคมาก

เชียร์รู้ว่าเจี๊ยบเป็นคนมีสปิริต และตั้งใจจริงๆกับทุกเรื่อง แต่สิ่งนึงเจี๊ยบควรจะบอกเชียร์ก่อนที่มันหนักขนาดนี้ เชียร์ไม่มีทางยอมให้เจี๊ยบขึ้นชกแน่ๆ ให้ต่อยได้ยังไงทั้งๆ ที่ซี่โครงเป็นแบบนี้ มันอันตรายกับชีวิตเกินไปเจี๊ยบ

เจี๊ยบไม่จำเป็นต้องเสี่ยงขนาดนี้ทุกอย่างมีทางออกเว้ย เจี๊ยบไม่เห็นหรอกว่า หน้าตาเชียร์เป็นยังไงตอนที่รู้เรื่องนี้ และขอไปแล้วว่าอย่าทำอะไรที่เสี่ยงกับชีวิตขนาดนี้อีก สิ่งเดียวที่ดีที่สุดของเรื่องนี้คือ เจี๊ยบปลอดภัยนะเจี๊ยบ นี่คงเป็นสิ่งที่อยากจะเขียนบอกเจี๊ยบ ขอบคุณที่ทำให้มวยคู่หญิงแรกในรายการมันเซอร์ไพรส์ได้ขนาดนี้

และท้ายนี้เชียร์คิดว่ามาตรฐานความปลอดภัยทางร่างกายเป็นสิ่งสำคัญนะคะ คงไม่มีนักชกคนไหนอยากขึ้นไฟท์ทั้งที่ตัวเองเจ็บ และก็คงไม่มีนักชกอยากชกคู่ชกตัวเองที่เจ็บเช่นกัน เพื่อความปลอดภัยและส่งผลดีต่อทุกๆ ฝ่ายค่ะ ด้วยความหวังดีและความเคารพค่ะ 10fight10season2 ขออนุญาตใช้คำพูดกันเองกับเพื่อนนะคะ

ทั้งนี้ขอเป็นกำลังใจให้กับ เชียร์และเจี๊ยบ ฝ่ากระแสดราม่าไปให้ได้นะคะ

ขอบคุณ cheerny14

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ