มอบตัวแล้ว 4นักเที่ยว รุมตื้บสาวสองสมองบวม เหตุเคาะห้องผิด พร้อมเล่าอีกมุม

มอบตัวแล้ว 4นักเที่ยว รุมตื้บสาวสองสมองบวม เหตุเคาะห้องผิด พร้อมเล่าอีกมุม

จากกรณี ที่ น.ส.จุรีพร (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ร้องเรียนกรณีที่ นายอภิเชษฐ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี สาวประเภทสอง ถูกทำร้ายร่างกายขณะไปเที่ยวในผับแห่งหนึ่ง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง สาเหตุเกิดจากการเคาะห้องน้ำผิดห้อง เลยโดนลากมารุมกระทืบจนสมองบวม ล่าสุดยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลระยอง แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะยังมีเลือดคลั่งในสมอง

ซึ่งหลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความแล้ว แต่กลับถูกโทรศัพท์ลึกลับขู่ และท้าให้ไปแจ้งความไม่กลัวเพราะเส้นใหญ่ จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และกลัวจะถูกทำร้าย เพราะกลุ่มดังกล่าวเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพล และ ยังเป็นกลุ่มเดียวกัน ที่เคยก่อเหตุชกต่อยกันบนถนน อ.นิคมพัฒนา

ล่าสุดเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 9 พ.ย.2563 พ.ต.ต.อนุชา พรหมรักษ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองระยอง ได้รับการประสานจากกลุ่มนักเที่ยวที่รุมทำร้าย นายอภิรักษ์จนบาดเจ็บสาหัส โดยติดต่อเพื่อจะขอเข้ามอบตัว รวมทั้งหมด 4 คน เป็นผู้ชาย 3 คน และผู้หญิง 1 คน

ต่อมาผู้ต้องหาทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นายเหมราช (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี, นายสราวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี, นายฉกาจ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี และ น.ส.ธันยชนก (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ได้เข้ามอบตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวเข้าสอบสวนทันที

นายเหมราช ให้การว่า ตนเป็นคนที่ใส่เสื้อลายสวมหมวก ตามที่ปรากฏอยู่ในคลิปรุมทำร้าย ยอมรับว่าร่วมกันกับพวกลงมือทำร้ายจริง ส่วนสาเหตุคิดว่าเป็นผู้ชายทำร้ายน.ส.ธันยชนกซึ่งเป็นแฟน จึงลุยเข้าไปทำร้ายทันทีหลังเห็นการ์ดของผับลากออกมาจากห้องน้ำ โดยมีผู้รุมทำร้ายทั้งหมด 5 คน เป็นผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 1 คน ซึ่งอีกคนจะเข้ามามอบตัวในวันนี้

ด้าน น.ส.ธันยชนก ให้การว่า เหตุเกิดขณะเข้าห้องน้ำ คู่กรณีได้เคาะประตู พอเสร็จธุระจึงเปิดประตูออกมา ด้วยความโมโหจึงผลักอกและตบหน้าไป หลังจากนั้นอีกฝ่ายได้ชกมาที่ศีรษะ ก่อนที่การ์ดของผับและเพื่อนจะเข้ามาช่วยแล้วลากตัวออกไปที่ลานจอดรถแล้วเริ่มลงมือทำร้าย ยอมรับว่าทำเกินกว่าเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ก่อนจะปล่อยตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไป โดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์ประกันตัว เพราะทั้งหมดเดินทางเข้ามอบตัวด้วยตนเอง พร้อมเตรียมลงตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง

ทั้งนี้ 4 นักเที่ยวระยอง ที่รุมตื้บสาวประเภทสองหน้าผับจนสมองบวม ดอดเข้ามอบตัวกลางดึก ปมเคาะห้องผิด สภาพทำจริง อ้างคิดว่าแฟนสาวถูกผู้ชายทำร้าย

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ