ตั๊กแตน ชลดา สวนกลับหลังโดนชาวโซเซียลวิจารณ์แรง

ตั๊กแตน ชลดา สวนกลับหลังโดนชาวโซเซียลวิจารณ์แรง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่มาแรงมากๆในเวลานี้ สำหรับ พบพร ภาคินทร์ หรือที่หลายๆคนรู้จักกันในนาม ตั๊กแตน ชลดา เป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน สาวตั๊กแตน นั้นอยู่ในวงการมาเป็นระยะเวลานานแล้ว แต่ต้องบอกเลยว่ากระแสความฮอตของเจ้าตัวนั้นยังไม่ลดลงเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งไม่ว่าจะเพลงอะไรที่ปล่อยออกมาก็มียอดวิวมากมาย

ระยะหลังมาหลายๆคนคงเห็นกันว่า สาวตั๊กแตน นั้นได้เปลี่ยนแปลงตัวเองไปหลายอย่าง ซึ่งหลายๆคนก็เห็นตรงกันว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นดูมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น แต่ทว่าหลายๆครั้ง สาวตั๊กแตน เองก็มักจะโดนวิจารณ์อยู่บ่อยๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่างหรือการแต่งตัว แต่ต้องบอกเลยว่าทุกครั้งที่โดนเหน็บ สาวตั๊กแตน เองก็สวนกลับแบบที่ว่าหน้าชากันไปเลย

และล่าสุดเอาอีกแล้ว สำหรับ ชาวโซเซียลที่เข้ามาคอมเมนต์ สาวตั๊กแตน ข้อความว่า ขาหรือต้นกล้วยล่ะครับแยกไม่ออกจริงๆ ทางด้าน สาวตั๊กแตน ก็ไม่รอช้ารีบเข้ามาสวนกลับโดยข้อความว่า นี่ปากคนหรือปากสุนัขพูดคะแยกไม่ออกจริงๆ

ทำเอาชาวโซเซียลแห่เข้ามาปรบมือรัวๆ ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าเล่นผิดคน ไม่น่าเข้ามาเลยจริงๆ ถึงว่าทำอะไรสาวตั๊กแตนไม่ได้เลยจริงๆ

ถึงยังไงก็ไม่มีท่าทีที่ทำให้เรื่องบานปลายอะไรมากนัก โดย สาวตั๊กแตน ก็คงไม่คิดไรมากเพราะเจ้าตัวก็เป็นตัวของตัวเองเรื่องแบบนี้ก็แค่สิวๆ

มุมข่าวขอเป็นกำลังใจเชียร์ สาวตั๊กแตน ชลดา สาวความบันเทิงสีสันความม่วนทันบนเวทีและทุกที่ และที่สำคัญคือสร้างบทเพลงใหม่ๆมาให้แฟนๆได้ติดตามรับชอมด้วยนะ

ขอขอบคุณ เฟซบุ๊ค ตั๊กแตน ชลดา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ