ทราย ทนไหว จัดหนัก ม็อบ

ทราย ทนไหว จัดหนัก ม็อบ

เป็นดารราอีกคนหนึ่งที่กล้าออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน สำหรับทราย เจริญปุระ คาดว่ายังอารมณ์ค้าง สำหรับกรณีที่ ทราย อินทิรา เจริญปุระ นักร้องนักแสดงดัง ในฐานะแม่ยกม็อบแห่งชาติ และคณะเพื่อนๆ ที่ได้หอบของโปรดของ 3 แกนนำราษฎร รุ้ง เพนกวิน และ ไมค์ ซึ่งได้แก่ กุ้งเผา ปลาเผา และ ซูชิ ไปเยี่ยมเยียนอาการป่วย ของทั้ง 3 คน ที่โรงพยาบาลพระราม 9 ต่อมา เกิดดราม่าเรื่องเหยียดชนชั้น เช่น แกนนำกินกุ้งเผา มวลชนกินลูกชิ้น เป็นต้น ต่อมา ทราย ได้รีทวีตบทกวีที่มีคนเขียนแซะตนมาที่ทวิตเตอร์แอคเคาท์ส่วนตัว itrc ที่ระบุว่า

แกนนำกินกุ้งเผา กลุ่มผู้ชุมนุมซึ่งม็อบเคยประกาศว่าทุกคนเป็นแกนนำ กลับต้องซื้อลูกชิ้นบอแรกซ์กินเอง โดยทราย รีทวีตบทกวี มาที่แอคเคาท์ตัวเอง พร้อมเขียนข้อความระบุว่า ลูกชิ้นชั้นก็เหมาย่ะ เดี๋ยวเจอ เดี๋ยวเจอออออออออออ แถมยังเปิดเผยอีกว่า ในฐานะที่เหมามาแล้วแทบทุกอย่าง จะบอกว่ารถลูกชิ้นแบบเต็มคันอะ แพงกว่ากุ้งอีก

และต่อมา ทราย ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง เปิดเผยว่า ให้มันจบที่กุ้งเรา แยกคอกวัว เวลาประมาณบ่ายสอง กุ้งร้อยโล ปลาหมึก 50 โล พร้อมจานและถ้วยน้ำจิ้มรอคุณอยู่ค่ะ ใครแพ้อาหารทะเล หมูหัน 5 ตัว มีสแตนบายนะคะ ช่วงสี่โมงจะเป็นหน่วยซีไอเอ ข้าว โดนัท น้ำ ข้าวเหนียวไก่ทอด  ให้รู้กันไปค่ะ ว่าถ้าการเมืองดี กุ้งก็มีให้กินได้ไม่ยาก!! ขอบคุณร้านทำเตา แพกุ้ง ร้านหมู ที่พร้อมใจกันจัดหาและจำหน่ายให้ในราคาที่เป็นธรรมเพื่อสนับสนุนให้ทุกคนได้ร่วมกันย่างค่ะ

จัดหนักจัดเต็มให้เลย

เตรียมเผา

สำหรับการชุมนุมของกลุ่มราษฎรในวันนี้ วันที่ 8 พ.ย. ทางแกนนำราษฎร นัดรวมตัวกันเวลา 16.00 น. ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ก่อนเตรียมเดินขบวนและเขียนจดหมายยื่นข้อเรียกร้องถึงสถาบันฯ เพื่อย้ำข้อเรียกร้อง ให้นายกรัฐมนตรีลาออก การแก้รัฐธรรมนูญ และข้อเรียกร้องปฏิรูปสถาบันฯ

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ