หนุ่มเศร้าจบรัก 14 ปี หลีกทางให้แฟนสาวเลือกชายใหม่

หนุ่มเศร้าจบรัก 14 ปี หลีกทางให้แฟนสาวเลือกชายใหม่

จากกรณี ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ชายหญิงคู่หนึ่ง กำลังยืนคุยกันอยู่หน้าร้านซักผ้า แถวหลังวัดบ้านท่อ ต.สันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่ จากนั้นชายที่ปรากฏอยู่ในคลิปวงจรปิด ได้อุ้มหญิงสาวขึ้นรถจักรย านยนต์แล้วขับออกไป ซึ่งหญิงรายดังกล่าวมีสามีแล้วและมีลู ก 2 คน ล่าสุด วันที่ 4 พ.ย. 63 สาวผู้เสียหายเดินทางกลับมาที่บ้านแล้วโดยปลอดภัย

ภาพจาก amarintv

กลายเป็นปัญหารักซ้อน ระหว่างนางสาวส้ม ชาวไทใหญ่ อายุ 37 ปี กับสามีคือ นายวิรัตน์ อายุ 45 ปี ที่อยู่กินกันมานานกว่า 14 ปี และนายอ่องยุ่น อายุ 28 ปี ชาวไทใหญ่ หนุ่มคนใหม่ที่พบกันทางเฟซบุ๊ก ก่อนที่นายวิรัตน์จะจับได้ในช่วงลอยกระทงที่ผ่านมา

ล่าสุด วันที่ 5 พ.ย. 63 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านขายของชำ แถวตลาดบ้านท่อ นายวิรัตน์ ยังคงขายของอยู่ที่ร้านเช่นเดิม แต่ไม่พบนางสาวส้ม นายวิรัตน์ เผยว่า นางสาวส้มได้เลือกไปอยู่กับหนุ่มคนใหม่แล้ว แต่ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. อดีตภรรย าของตนได้บอกว่าจะกลับบ้านที่ อ.สันทราย

ภาพจาก amarintv

ภาพจาก amarintv

และได้ขอลงรถกลางทาง ให้หนุ่มคนใหม่มารับไป ตนขออวยพร ขอให้ความรักของทั้งคู่เป็นไปอย่างสวยงาม รักกันมั่นคงตลอดไป นายวิรัตน์ กล่าวด้วยเสียงสะอื้นว่า ยอมรับการตัดสินใจของอดีตภรรย าที่ไม่เลือกตนเอง และก็ขอให้เขาทั้งคู่ครองรักกันยาวนาน ตนเองรู้สึกเสียใจ เพราะอยู่กันมานานกว่า 14 ปี สร้างตัวมาด้วยกันตั้งแต่ขี่รถจักรย านคันละ 600 ขายของอยู่ที่ตลาดเมืองใหม่จนมีร้านขายของชำ และซื้อบ้าน ซื้อรถ จนมีครบทุกอย่าง

แม้จะเลิกกันแล้ว แต่ตนก็ยังเลี้ยงดูแม่และลูกของอดีตภรรยาอยู่เช่นเดิม เพราะถือว่าทุกคนเป็นครอบครัวที่ลำบากมาด้วยกัน ไม่คิดจะละทิ้ง หลังจากนี้ ตนก็จะตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน เพื่อสร้างเนื้อสร้างสร้างตัวต่อไป ขณะที่ฝ่ายของนายอ่องยุ่นและนางสาวส้ม ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปทางโทรศัพท์แล้วก็พบว่าทั้งคู่ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด

ขบอคุณ amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ