งงทั้งวัด จู่ๆ หญิงสาวหอบลูก ไปวัด

งงทั้งวัด จู่ๆ หญิงสาวหอบลูก ไปวัด

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน เพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า งงทั้งวัดจู่ๆหญิงสาวนำศพทารกที่เกิดแท้งลูกไปให้พระทำบุญ ภายในกุฏิ พบซากเด็กทารกเพศหญิง วัย 4 เดือน สภาพอวัยวะครบสมบูรณ์ ลำตัวเล็กมีขนาดยาวเพียงประมาณ 6 นิ้ว หอด้วยผ้าขนหนูสีชมพูทับด้วยถุงพลาสติกสีแดงอีกหนึ่งชั้น ส่วนผู้เป็นแม่นั้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปรักษาตัวที่ รพ.สมุทรปราการ เนื่องจากมีอาการปวดท้อง

ภาพจาก ข่าวสารเมืองปราการ v2

ภาพจาก ข่าวสารเมืองปราการ v2

พระครูวินัยธรสมคิด ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรสามัคคีกล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งหญิงสาวรายนี้ไปตรวจร่างกายและรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะมีอาการปวดท้องจากการแท้งลูก และส่งศพเด็กทารกไปชันสูตรที่สถาบันนิเวช ว่าเด็กคลอดออกมาชีวิตหรือไม่ ซึ่งหากเด็กคลอดออกมาไม่มีชีวิต ก็จะเป็นการแท้งลูกตามปกติซี่งไม่มีความผิดทางกฎหมาย

ภาพจาก ข่าวสารเมืองปราการ v2

แต่ทั้งนี้ต้องรอสอบสวนหญิงสาวรายนี้ หลังจากออกจากโรงพยาบาลเสียก่อนหญิงไทย อายุราว 35 ปี รายหนึ่งที่อ้างว่ามีสามีเป็นชาวต่างชาติ แต่กลับต่างประเทศไม่ได้เพราะติดช่วงโควิดว่าจะขอมาทำบุญให้ลูกที่เกิดแท้งระหว่างตั้งครรภ์ ตนจึงบอกให้มาทำที่วัดได้ตามปกติ แต่เมื่อมาถึงหญิงรายดังกล่าวกลับมีซากทารกห่อด้วยผ้ามาอย่างดี ซึ่งตนก็ตกใจจึงได้เรียกคนอื่นๆเข้ามาช่วยดู

จากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้ขอตัวออกไปซื้อ เครื่องใช้ของเด็กอ่อนที่ห้างสรรพสินค้า แต่ ขณะที่หญิงคนดังกล่าวกำลังออกไปซื้อของอยู่นั้น มีลูกศิษย์และชาวบ้านมาวิพากษ์วิจารย์ว่าจะเผาศพเด็กโดยไม่มีที่มาที่ไปไม่ได้ ทำให้ตนไม่สบายใจจึงตัดสินใจให้ลูกศิษย์วัดเดินไปตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ป้อมตำรวจ ใกล้มาวัดมาตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯมารับศพไปชันสูตรตามกฎหมาย

ภาพจาก ข่าวสารเมืองปราการ v2

แต่จากการสังเกตุพฤติกรรมของหญิงสาวรายนี้ ไม่น่าจะมีพฤติการอำพรางซ่อนเร้นศพ แต่น่าจะทำไปเพราะไม่รู้ขั้นตอนกฎหมายมากกว่า

ขอบคุณ ข่าวสารเมืองปราการ v2

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ