ซาร่า เช็คอิน รพ หลังขึ้นศาล

ซาร่า เช็คอิน รพ หลังขึ้นศาล

เรียกได้ว่าหลังจากมีข่าวดีให้แฟนคลับได้ชื่นใจ กับกรณีไมค์ พิรัต ขอรับรองบุตร ล่าสุด ดูเหมือนจะจบลงด้วยดี โดยเมื่อเช้าวานวันที่ 2 พ.ย.63 ซาร่า คาซิงกินี เดินทางมาพร้อมกับ ทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช เพื่อนัดไกล่เกลี่ยจากกรณีที่อดีตแฟนหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรน้องแม็กซ์เวลล์ วัย 6 ขวบ ร่วมกับซาร่า แต่ ไมค์ ไม่ได้เดินทางมาศาลด้วยตนเอง แต่ส่ง ทนายสนิท ปัจจาย า มาแทน

จากนั้นซาร่า และ ทนายกิ่ง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า จากที่มีการพูดคุยเจรจากัน ทางฝั่งของ ไมค์มีท่าทีจะได้รับรองบุตร แต่ทุกอย่างต้องมาคุยเจรจาถึงข้อตกลงต่าง ๆ ทั้งค่าเลี้ยงดูและสิทธิหน้าที่ของความเป็นพ่อแม่ในการปกครองร่วมกันกับไมค์อีกที ในวันที่ 24 ธ.ค.63 ที่ศาลนัดไกล่เกลี่ยอีกรอบ

ซ่าร่า และทนาย

หลังจากที่ ซาร่า ได้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ดูเหมือนท่าทีของฝั่งไมค์และซาร่าจะเงียบลงและไม่มีการเคลื่อนไหว ทั้งอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ แต่ล่าสุดเช้าวันนี้ 3 พ.ย.63 ซาร่าได้โพสต์รูปที่ตนเองกับน้อง เอมมิลี่ พร้อมกับเช็คอินที่โรงบาล และข้อความว่า เมื่อวานวิ่งออกบ้านไปทำธุระตั้งแต่ 7.30 น. ไปถึงโรงบาลช่วงหัวค่ำ กลับมาบ้านพร้อมลูก เหนื่อยมากจริงๆนอนน้อย ใช้พลังงานเยอะ ฮึ้บๆ

ด้านแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจซาร่า "สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ แม่ลูกอ่อน เหนื่อยมาก เข้าใจเลยค่ะ สู้นะสงสารจังเลยพลังของคนเป็นแม่มีมากกว่าที่พวกคุณคิดเสียอีกเข้าใจเลยละ และ สู้ๆนะคะซาร่าเก่งมากๆ

ขณะที่ชาวโซเชี่ยลคนหนึ่งคอมเมนต์ต่อว่าทางฝั่งไมค์ว่า อดทน เลี้ยงบุตรทั้งสองคน ด้วยท่ามกลางเสียงต่อว่า อย่างกับซาร่าไปทำอะไรให้

เป็นกำลังใจให้ ซ่าร่า ด้วยครับ

เชื่อว่าแม่ทุกคนรักลูก

เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่สู้ๆนะค่ะ

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ