เสียใหญ่ ระแคะระคายกิ๊กสาวแอบพากิ๊กหนุ่มมานอน แอบย่องมาถึงห้องนอน เจอภาพบาดตา คว้าปืนขนาด 9 มม. ยิงกิ๊กสาวกว่า 6 นัด

เสียใหญ่ ระแคะระคายกิ๊กสาวแอบพากิ๊กหนุ่มมานอน แอบย่องมาถึงห้องนอน เจอภาพบาดตา คว้าปืนขนาด 9 มม. ยิงกิ๊กสาวกว่า 6 นัด

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เฟสบุ๊ค Lapaz Cho ไ ด้โพสต์ข้อความระบุว่า กิ๊กเป็นเหตุ เสียใหญ่วัย 46 ปี มีครอบครัวอยู่แล้ว ลงทุนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือให้กิ๊กสาววัย 35 ปี กิ๊กสาวแอบไปมีกิ๊กหนุ่มวัย 25 ปี เสียใหญ่รู้ระแคะระคายว่ากิ๊กสาวแอบพากิ๊กหนุ่มมานอนในร้าน แอบย่องมาถึงห้องนอน เจอภาพบาดตา คว้าปืนขนาด 9 มม. ยิงกิ๊กสาวกว่า 6 นัด กระสูนเข้าที่โหนกแก้ม 1 นัด ที่ท้อง 5 นัด เสียชีวิตคาที่

และยังยิงกิ๊กหนุ่มถูกที่ต้นแขนซ้าย และหน้าอกซ้าย 2 นัด ได้รับบาดเจ็บ แต่ยังหนีรอดไปได้ ใส่กางเกงในตัวเดียววิ่งไปขอชาวบ้านช่วยนำส่ง รพ.รัทรินทร์บางปู รอดตายหวุดหวิด ชื่อ นายธนากร (ฮอก) ชัยโท อายุ 25 ปี

เสียใหญ่วัย 46 ปี มีครอบครัวอยู่แล้ว

ส่วนเสี่ยใหญ่หลังก่อเหตุใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับยิงตัวตายตาม ภายในห้องนอนในร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา เจ๊ใบหม่อน ภายในซอยโนรี ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ชื่อ นายไพสนธิ์ อิ่มกลิ่น หรือ เฮียสน อายุ 46 ปี ส่วนกิ๊กสาวซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ชื่อ น.ส.สุดารัตน์ (ใบหม่อน) แก้วขาว อายุ 35 ปี ทราบว่าเสี่ยใหญ่แอบคบหากับกิ๊กสาวมานานหลายปี

จนกระทั่งลงทุนเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือให้ (ขายดีจนชาวบ้านบอกปากต่อปากว่าอร่อย) ระยะหลังทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อย จากความหึงหวง โดยเสี่ยใหญ่แอบรู้มาว่ากิ๊กสาวแอบมีชู้ กระทั่งวันเกิดเหตุ เสียใหญ่รู้มาว่ากิ๊กสาวนอนอยู่กับชายชู้ในห้อยนอนภายในร้าน จึงแอบย่องมา เจอภาพบาดตาคาหนังคาเขา ค้วยความแค้นจึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ

ขอบคุณ Lapaz Cho

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ