ดวนศึกเพื่อนรัก เชียร์ ฑิฆัมพร ปะทะ หมอเจี๊ยบ ลลนา

ดวนศึกเพื่อนรัก เชียร์ ฑิฆัมพร ปะทะ หมอเจี๊ยบ ลลนา

วันที่ 2 พ.ย.2563 ถือเป็นสังเวียนมวยดาราหญิงคู่แรกของประเทศไทย ที่ผู้ชมต่างรอคอย สำหรับเวที 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY GS BATTERY ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นการชกคู่ที่ 4 ระหว่าง หมอเจี๊ยบ ลลนา จากทีมสีขาว ปะทะ เชียร์ ฑิฆัมพร จากทีมสีดำ ซึ่งศึกนี้ไม่มีคำว่าเพื่อน มีแต่ความเดือดเท่านั้น ท่ามกลางกองเชียร์จากทั้งสองทีม เข้ามาเชียร์อย่างคึกคัก

เริ่มยกแรก เชียร์ ทำได้ดีกว่า เป็นฝ่ายเดินบุกเข้าหา หมอเจี๊ยบ ใช้จังหวะ 1-2 กระแทกหมัดเข้าที่ใบหน้าและลำตัว ส่วน หมอเจี๊ยบ แม้พยายามจะทวงคืน แต่ยังไม่ค่อยเข้าเป้า โดยทั้งคู่แลกหมัดกันอย่างสนุกท่ามกลางเสียงเชียร์สนั่นไม่แพ้มวยผู้ชาย

เชียร์ ในยกแรกดูมั่นใจมากออกหมัดได้สวย แต่ก็ยังทำอะไร หมอเจี๊ยบได้ไม่มากจนหมดยก

ยกสอง หมอเจี๊ยบ ออกอาวุธมากขึ้น ส่วน เชียร์ ก็แลกคืนกันอย่างสนุกสะใจกองเชียร์ แถมได้มีโอกาสยิงหมัดขวาเข้าหน้า กระทั่ง หมอเจี๊ยบ ได้จังหวะกระแทกหมัดใส่ใบหน้า เชียร์ จนเสียหลักออกอาการเซ ทำให้ หมอเจี๊ยบ ได้ทีบุกเข้าใส่ต่อเนื่อง

ยกนี้ หมอเจี๊ยบ กลับมาแก้เกมได้ดี ทำเอา เชียร์ แทบจะเสียอาการเลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังแลกกันอย่างดุเดือด จนหมดยกที่สอง

ยกสาม ยกสุดท้าย ทั้งคู่ออกมาแลกหมัดกันกลางเวทีอย่างดุเดือด หมอเจี๊ยบ ยังคุมจังหวะเดินเข้าหา ส่วน เชียร์ คอยดักจังหวะแทงสวน กระทั่งนาทีสุดท้ายก่อนหมดยก ทั้งสองสาวต่างบุกเข้าใส่เพื่อออกหมัดแลกกันอย่างดุเดือด แบบไม่มีใครยอมใคร ครบ 3 ยก กรรมรวบรวมคะแนนแล้วชูมือให้มวยคู่นี้เสมอกัน จากคะแนน 29-28 28-29 และ 29-29 ทำให้คะแนนรวม ทีมสีดำ มี 5 คะแนน ส่วนทีมสีขาว มี 4 คะแนน

เล่นเอา เชียร์ หมดแรงไปเลยสำหรับ หมอเจี๊ยบ ที่เดินไล่จนสุดยก ต้องเข้ามาขอบคุณเพื่อนสุดสวย และขอโทษพร้อมบอกรักเพื่อน เป็นบรรยากาศที่น่าประทับใจอย่างมากสำหรับทั้งคู่จริงๆ

ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกันมากๆ และมีผลงานการแสดงดีๆสู่สายตายแฟนๆอย่างต่อเนื่อง เชียร์ เจี๊ยบ สู้ๆ

ขอขอบคุณภาพจาก 10fight10season2

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ