ซาร่า ยินยอม ไมค์ เซ็นรับรองบุตร

ซาร่า ยินยอม ไมค์ เซ็นรับรองบุตร

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีมากๆ หลัง ไมค์ พิรัชต์ ยื่นคำร้องต่อศาลขอเป็นพ่อโดยชอบด้วยกฎหมายช่วงเดือน มิ.ย.63 แต่ ซาร่า คาซิงกินี ได้ยื่นคำร้องคัดค้าน จนต่อมากลายเป็นเรื่องราวดราม่า ที่สังคมให้ความสนใจ ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พ.ย.63 ซาร่า คาซิงกินี เดินทางมาที่ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พร้อมกับ ทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช ทนายความ เผยว่า วันนี้ ซาร่า และ ทนายความได้ยื่นคำคัดค้านของ ไมค์ พิรัชต์ที่ได้ถอนคำร้องก่อนหน้านี้ เรื่องการเซ็นรับรองบุตรและสิทธิ์ปกครองบุตรร่วมกับซาร่า

โดย ซาร่า คาซิงกินี ยินยอม ให้ ไมค์ เซ็นรับรองบุตร ส่วนในเรื่องของอำนาจปกครองบุตรนั้น ต้องคุยร่วมกันอีกครั้งว่าจะลงตัวอย่างไร รวมถึงค่าเลี้ยงดูต่างๆ จะต้องคุยรายละเอียดกันอีกครั้ง ซึ่งการรับรองบุตรนั้น ไมค์ พิรัชต์ จะเซ็นได้ก็ต่อเมื่อศาลสั่งเท่านั้น ซึ่ง ศาลนัดทั้งคู่ไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 24 ธ.ค.63

ซาร่า ยอมให้ไมค์ เซ็นรับรองบุตร

นอกจากนี้ ซาร่า ยังยืนยันว่า ไม่เคยกีดกันพ่อลูกเจอกันตั้งแรก หลังจากนี้ก็ยังเจอกันได้ ถ้า ไมค์ พิรัชต์ และลูกว่างตรงกัน อีกทั้ง ซาร่า อยากให้คดีนี้เป็นคดีตัวอย่างให้ได้ศึกษาเรื่องการเซ็นรับรองบุตร กับอำนาจปกครองบุตร ส่วนในเรื่องสภาพจิตใจของตนตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

พ่อลูกสุดอบอุ่น

น่ารักมาก

จบลงด้วยดีทั้งสองฝ่าย

คุณพ่อไมค์ กับน้องแม็กซ์เวลล์

เรียกได้ว่ายินดีกับคุณพ่อไมค์ด้วยนะค่ะ จบลงด้วยดี

ขอบคุณ วันบันเทิง - oneบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ