สลดลอยกระทง​ พ่อแม่นัดลูกสาวกับลูกลูกชายฝาแฝด​ ไปลอยกระทง ​ สุดท้ายทิ้งลูกรอเก้อ

สลดลอยกระทง​ พ่อแม่นัดลูกสาวกับลูกลูกชายฝาแฝด​ ไปลอยกระทง ​ สุดท้ายทิ้งลูกรอเก้อ

เมื่อวันที่ 31 ตลุาคม ที่ผ่านมาเพจ บิ๊กเกรียน อินดี้ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สลดลอยกระทง นัดลูกสาวกับลูกลูกชายฝาแฝด ไปลอยกระทง พ่อกับแม่เร่งทำงานยกเครนเอาวัสดุก่อสร้างลงเกิดพลาดท่าไปถูกสายไฟฟ้า ช๊อต พ่อดับข้างรถ แม่เจ็บสาหัส ทิ้งลูกรอเก้อ

ภาพประกอบเนื้อหาข่าวเท่านั้น

เกิดเหตุสลดใจวันลอยกระทง วันที่ 31 ตุลาคม2563 เวลา 14.00 น.ร.ต.อ.จำรัส สืบสำราญ รอง สว.(สอบสวน)สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าช๊อต 2 ราย เป็นสามีภรรยา สามีเสียขีวิต ส่วนภรรยาบาดเจ็บกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุด อ.พุทไธสง นำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดที่บ้านส้มกบ หมู่ 7 ต.มะเฟือง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ พบรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 70-3512 สุพรรณบุรี แบบมีเครนยกของในตัว ของบริษัทไทวัสดุสาขาบุรีรัมย์ จอดอยู่ริมถนน

ข้างรถฝั่งประตูคนขับ พบศพนายพิศาล อุพลรัมย์ อายุ 40 ปี ชาวบ้านต.บ้านบัว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิต สภาพร่างกายมีรอยไหม้เกรียม นอนหงาย นอกจากนี้ยังพบ ส่วน ผู้บาดเจ็บสาหัส ที่นำส่งโรงพยาบาลพุทไธงสง ไปก่อนหน้า ทราบชื่อ น.ส.รุ่งรัตน์ อินทร์รัมย์ อายุ 29 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่รีบประสานการไฟฟ้าอำเภอพุทไธสง ให้มาทำตัดกระแสไฟฟ้า ก่อนทำการชันสูตรศพ สอบถามนายพวน ฉาไธสง อายุ 64 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ตายกับภรรยา ขับรถยกเครน มาส่งวัสดุก่อสร้าง บ้านที่กำลังสร้างใหม่ ผู้ตาย เห็นว่าทางเข้าบ้านแฉะเนื่องจากฝนตก กลัวรถติดหล่ม จึงจอดรถ ตรงทางเข้าบ้าน ตัวสามี กำลังใช้เครน ยก เหล็กลงจากรถ ภรรยายืนอยู่ใกล้ๆ จังหวะนั้น บูมของเครน ไปโดนสายไฟฟ้าแรงสูง เกิดประกายไฟ ภรรยาผู้ตาย ร่างกระเด็นตกร่องข้างทาง ส่วนสามีล้มทั้งยืน มีควันลอยขึ้นเต็มตัวเสียชีวิตทันที

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ไม่กล้าเข้าไปช่วย เพราะกลัวกระแสไฟ ได้แต่รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ต่อมา ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่บ้านของผู้เสียชีวิต ใกล้ที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในหมู่บ้าน ชาวบ้านทุกคนต่างเศร้าสลดหดหู่ ทางเจ้าอาวาสวัดสำนักสงฆ์ จึงแจ้งยกเลิกงานลอยกระทงลงทันที

ด้านนายธุรกิจ อุพลรัมย์ อายุ 65 ปี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านบัว อาของผู้ตาย เล่าว่าผู้เคราะห์ร้าย มีลูกด้วยกัน 4 คน คนโตเป็นลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ ลูกชายคนรอง อายุ 8 ขวบและมีลูกชายฝาแฝด อายุ 5 ขวบ สองสามีภรรยาเป็นคนขยัน ไปทำงานด้วยกันตลอด เมื่อเช้า ก่อนจะออกไปทำงานได้ยินพ่อกับแม่ บอกให้ลูกทั้ง 4 คนว่า อย่าดื้อนะ ตอนเย็นจะพาไปลอยกระทง แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกลายเป็นฝันร้ายของลูกทั้ง 4 คน และครอบครัวอดไปลอยกระทงตามที่นัดกันเอาไว้

ขอบคุณ บิ๊กเกรียน อินดี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ