บิณฑ์ ลั่นขอให้มีอันเป็นไป ถ้ามีส่วนเกี่ยวข้องกับนายกฯ

บิณฑ์ ลั่นขอให้มีอันเป็นไป ถ้ามีส่วนเกี่ยวข้องกับนายกฯ

จากกรณีที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมายืนยันว่าไม่เคยติดจะตบเด็กชู 3 นิ้ว หลังจากออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงประเด็นสำคัญทางการเมืองกรณีกลุ่มคณะราษฎรที่ออกมาชุมนุม โดยเตือนม็อบอย่าท้าทายพลังเงียบ 60 ล้านคน ด้วยการจาบจ้างล่วงเกินสถาบันพระมหากษัตริย์ ลั่นถ้าเจอมากระทำต่อหน้า เข้าไปตบแน่นอน ก่อนที่ได้ออกประกาศลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู และประกาศนัดรวมพลคนไทยอีกหลายสิบล้านคนที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำจาบจ้วงต่อสถาบัน เจอกันในวันที่ 1 พ.ย.นี้ ที่วัดพระแก้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ล่าสุด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงกรณีที่ตนเองถูกกล่าวหาว่าเป็นฝั่งที่สนับสนุนรัฐบาล หลังมีภาพคู่กับนายกรัฐมนตรี ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยระบุว่า ภาพที่เห็นถ่ายรูปคู่กันนั้น ตนเองเป็นจิตอาสา ช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือเหตุการณ์น้ำท่วม ก็ต้องมีการถ่ายรูปคู่กับ นายกรัฐมนตรี ประยุทธ์ จันทร์โอชา อยู่เเล้ว

พร้อมยืนยันเป็นเอกเทศ ไม่มีใครอยู่เบื้องหลังทั้งนั้น ตนเองเเค่ต้องการออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ พร้อมทิ้งท้าย ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรัฐบาล ถ้ามีพลเอกประยุทธ์ ขอให้ผมฉิบหาย ขอให้ผมมีอันเป็นไป 7 ชั่วโคตร ผมกล้าพูดได้เลย สิ่งที่ผมทำอยู่ตอนนี้คือหัวใจของผมเเท้ๆ

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เจ้าตัวไม่สบายใจนั้นก็คือ เรื่องเกี่ยวกับ พุทธะอิสระ ที่ทั้งคู่ได้หารือ นัดเจอกัน 1 พ.ย. สวมเสื้อเหลืองเฝ้าฯ รับเสด็จ เจ้าตัวก็ได้เปิดใจว่า “ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในด้านนี้เลย แล้วก็ไม่เคยเจอท่านพุทธะอิสระ เเต่เมื่อวานนี้มีคนเอาเบอร์ท่านพุทธะอิสระส่งให้ผม บอกท่านอยากคุยด้วย โอเค ผมก็คิดว่า อยากคุยกับผม ก็คงต้องมีอะไร อยากจะสอบถามอะไร ผมก็โทรฯหา ท่านบอกว่า จะออกมาวันที่ 1 ด้วย ผมก็บอก ดีครับ

ตอนนี้หลายๆ คนอยากให้ออกมาเป็นกำลังใจให้กับพระเจ้าอยู่หัวของเรา ใครก็เเล้วเเต่ที่ออกมา ผมเห็นด้วย ก็เท่านั้นเองที่ผมคุย ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางกองทัพของใครทั้งนั้น แม้เเต่รัฐบาลของท่านประยุทธ์ ผมกล้าพูดเลย 2-3 ปี ที่ผ่านมา ผมไม่เคยไปแตะต้องกับรัฐบาล ผมไม่เคยอยู่ฝ่ายไหน

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ