หนุ่มไม่ยอมไปรพ. จยย.ล้มแล้วขี่ไปต่อ สุดท้ายชนท้ายรถพ่วง ดับคาที่

หนุ่มไม่ยอมไปรพ. จยย.ล้มแล้วขี่ไปต่อ สุดท้ายชนท้ายรถพ่วง ดับคาที่

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 26 ต.ค. 63 ร.ต.อ.สุธน จิตรภูมิภักดี รอง สว.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดเสียอยู่ริมทาง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยวัดลาดปลาดุก บริเวณสะพานข้ามคลองประปามหาสวัสดิ์ ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญูเดอน รุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดพบร่างของ นายประดิษฐ์ อายุ 36 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถ จยย. ยามาฮ่า มีโอ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กฆ 4046 ชัยภูมิ

สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ ส่วนหัวทะเบียน 89-5559 นครปฐม ส่วนพ่วงท้ายทะเบียน 89-5353 นครปฐม จอดอยู่ข้างทาง โดยมี นายประจวบ อายุ 45 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ นายประจวบ คนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่า ตนจอดรถไว้ตั้งแต่ช่วงเช้าเนื่องจากลูกปืนล้อหน้าแตกไม่สามารถขับต่อไปได้ โดยทางช่างมาตรวจสอบแล้วต้องทำการถอดล้อไปซ่อมเกี่ยวกับระบบลูกปืนล้อ ตนจึงต้องจอดรถนอนอยู่ริมทาง ขณะที่นอนอยู่บนรถก็ได้ยินเสียงดังมาจากด้านท้าย จึงลงมาดูถึงพบว่าถูกรถ จยย.พุ่งชนดังกล่าว

จากการสอบถาม อาสาสมัครกู้ภัย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทางอาสาได้รับแจ้งมีรถ จยย.ล้มคว่ำที่หน้าหมู่บ้านพฤกษา 14 เมื่อไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต มีอาการมึนเมา ได้บาดเจ็บเล็กน้อยไม่ยินยอมที่จะไป รพ.จึงได้แยกย้าย หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที ก็ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงมีผู้เสียชีวิตเมื่อเดินทางมาตรวจสอบกับพบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้เป็นบุคคลเดียวกันที่เกิดอุบัติเหตุก่อนหน้านี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงไว้

โดยสันนิษฐานว่ารถจยย.น่าจะขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งเข้าไปชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดเสียอยู่ข้างทางอย่างเต็มแรงเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ