คนตกใจกันทั้งห้าง หลังหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์บุกกลางห้าง

คนตกใจกันทั้งห้าง หลังหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์บุกกลางห้าง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ตกอกตกใจเป็นอย่างมาก เมื่ออยู่ๆก็มีชายหนุ่มบิดมอเตอร์ไชค์เข้ามาในห้างทำเอาผู้คนฮือฮาเป็นอย่างมากในขณะนั้น จากจากที่ได้ทราบก็ได้รู้ว่าเขาผู้นั้นคือ นักแข่งฟรีสไตล์โมโตครอส ชาวอิตาเลียน ซึ่งเคยผ่านรายการแข่งอันโด่งดังมากมาย เขาก็คือ เวนนี่ อ๊อดเดร่า

เวนนี่ อ๊อดเดร่า เป็นชายหนุ่มผู้เคร่งศีลธรรมซึ่งมีความสนใจและมีความสามารถหลายด้าน ทางด้านกีฬามอเตอร์ไซค์ เวนนี่ เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักแข่งฟรีสไตล์โมโตครอส รวมทั้งโครงการมอเตอร์ไซค์ต่างๆ สำหรับเด็กพิการผ่านทางโครงการ Mototerapia

ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เวนนี่ ขี่มอเตอร์ไซค์ไปรอบ ๆ โรงพยาบาลและมอบรอยยิ้มให้กับผู้ที่ต้องทนทุกข์ทรมาน ภารกิจอันสูงส่งสำหรับเด็กที่เป็นมะเร็ง และเด็กที่พิการ เขาเป็นที่น่ารักมาก

เขาการสร้างความสุขและรอยยิ้ม เวนนี่ ทำเป็นให้กำลังใจเด็กพิการ

เวนนี่ เป็นนักออกแบบมอเตอร์ไซค์ชาวอิตาเลียนที่หาตัวจับยาก เขาจบปริญญาทางด้านการออกแบบกราฟิกและมีการปฏิรูปมอเตอร์ไซค์ของเขาเป็นประจำทุกปีเพื่อสื่อความหมายพิเศษเฉพาะแต่ละปี ในปี 2559 มอเตอร์ไซค์ KTM FMX ของ เวนนี่ ออกแบบมาเพื่ออุทิศให้แก่ธรรมชาติและสิงสาราสัตว์ โดยใช้จิตวิทยาในการออกแบบสีให้ผู้ชมได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของสีในระหว่างการตีลังกาหลัง

instagram vannioddera

ล่าสุด เวนนี่ ได้สร้างความฮือฮา โดยการช๊อปปิ้งสุดเท่ บิดมอเตอร์ไซค์ของเขาเช้าไปภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน ซึ่ง เวนนี่ ได้โพสต์ เมื่อ 23 ตุลาคมที่ผ่านมานี่ โดยเป็นภาพที่ทำการจัดเตรียมและถ่ายไว้นานแล้วนั้นเอง แต่เป็นภาพที่เรียกความสนใจให้แฟนๆได้กดถูกใจกันมาก เพียงต้องการนึกถึงภาพความหลังนั้นเองโดยโพสต์บนเพจ เฟสบุ๊ค ชื่อ Vanni Oddera

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ Vanni Oddera

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ