น่ากลัวมาก เก้า พูดแล้วเรื่องวันเกิดเบญจเพส

น่ากลัวมาก เก้า พูดแล้วเรื่องวันเกิดเบญจเพส

เก้า จิรายุ ดารานักแสดงหนุ่มรูปหล่อขวัญใจสาวๆ ในปีนี้อายุครบ 25 ปีแล้ว เก้า จิรายุได้เปิดใจ ใกล้วันเกิดปีนี้อายุ 25 แล้ว เรื่องเบญจเพส มันแล้วแต่ใครจะเชื่อ สำหรับผมกลางๆไว้ คงคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เรากำลังจะเป็นผู้ใหญ่ ก้าวผ่านการเป็นวัยรุ่นเกือบ 100% ส่วนตัวผมทำงานมาตั้งนานแล้ว ชีวิตแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน มันทำให้เกิดความระมัดระวังในการใช้ชีวิต ผมว่าไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ควรที่จะใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาทตลอดเวลา

คุณแม่คุณยายในแต่ละปีเค้าก็จะมีไปดูดวงตามภาษาของผู้ใหญ่ที่เค้าอยากรู้ ทุกปีก็จะมีเตือนอยู่แล้ว ระวังเรื่องการขับรถ ระวัง เรื่องการเล่นกีฬา

อย่างครั้งนี้ถูกเตือนเรื่องอะไร? เหมือนเดิม เลยครับ ระวังเรื่องขับรถ เราเหมือนจะมีปัญหาเรื่องขาเรื่องเข่า ผมก็ระวังอยู่แล้ว ทุกวันนี้พอเห็นใครวิ่งมาแต่ไกลทำท่าจะเสี่ยง ผมก็บ๊ายบาย เลี้ยวซ้ายก่อนเลย

และเจ้าตัวก็บอกว่าไม่มีใครทักเรื่ออุบัติเหตุครั้งใหญ่หรืออะไรเลย แต่ตนได้เชื่อว่าการที่เราใช้ชีวิตโดยไม่ประมาทมันก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว

สำหรับแพลนไปทำบุญวันเกิดก็ มีคุยกันอยู่กับที่บ้าน ว่าจะไปทำบุญที่ไหนยังไงกันดีเพราะตอนนี้คุณยายก็ป่วย คิดว่าทำบุญทำทานแล้วสุขภาพจิตน่าจะดี ยายอาจจะไปด้วยไม่ได้ แต่เค้าได้เห็นภาพจะได้มีกำลังใจ เค้าเชื่ออยู่แล้วเรื่องการทำบุญทำกุศล ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดี

ที่แน่ๆเราได้ที่จิตใจเราก่อนแล้วว่าเราได้ช่วยคนอื่นนะและหากมีโอกาสที่แฟนสาวและครอบครัวจะชวนไปร่วมทำบุญด้วย ถ้าว่างก็ไปกันหมด ถ้าเราไปทำเรื่องที่ดี ก็ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ ชวนทุกคน

คาดหวังของขวัญจากแฟนมั้ย? ของขวัญของเค้าผมให้ไปแล้ว แต่ของผม ผมไม่ซีเรียส ผมไม่ค่อยอยากได้อะไร

ครั้งที่แล้วเราบอกว่าตัวเราเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดให้กับวี? ผมพูดอย่างนั้นเหรอครับ (หัวเราะ) ผมรู้แล้วทำไมตอนนั้นตอบแบบนั้น เพราะว่าผมยังไม่ได้ซื้อของขวัญวันเกิดให้เค้าเลยพูดไปก่อน

สุดท้ายแล้วเจ้าตัวก็มีความสุขดีสนุกกันการทำงาน ช่วงนี้วงของผมเราปล่อยซิงเกิล และมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ดูว่าอะไรที่จะทำให้โชว์เราดีขึ้น คนดูแล้วเค้าได้ประทับใจและสำหรับการใช้ชีวิตก็จะไม่ประมาทในการทำสิ่งต่างๆทำตัวเป็นกลาง ไม่ว่าอะไรเราก็จะมีความสุขได้ ด้วยกำลังใจจากคนที่รักทุกคนทั้งแม่และยาย

ภาพจากไอจี kaojirayu_9

ยังไงก็ขออวยพรวันเกิดล่วงหน้าและเป็นกำลังใจให้กับ เก้า จิรายุ ให้ทำผลงานการแสดงและเป็นขวัญใจของสาวๆตลอดไป

ขอบคุณภาพจาก kaojirayu_9

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ