ตั๊กแตน เผยแล้ว หนุ่มคนใหม่ อายุห่างกัน 7 ปี

ตั๊กแตน เผยแล้ว หนุ่มคนใหม่ อายุห่างกัน 7 ปี

เชื่อว่าหลายๆคนเมื่อได้ยินเสียงก็สามารถจำได้เลยว่าเสียงใคร สำหรับนักร้องสาวเสียงดี มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ อย่าง ตั๊กแตน ชลดา ล่าสุด เปิดใจเรื่องหุ่น ถูกบูลี่ ขอปล่อยวาง เพราะมองว่าไม่สามารถทำให้ทุกคนรักได้ ส่วนเรื่องแฟนหนุ่มก็มีปัญหาบ้าง เพราะรักต่างวัยถึง 7 ปี ด้านหัวใจก็มีคุยปกติขำๆรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้างตามกาลเวลาส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสหรือโฟกัสความรักเพราะผ่านมาเยอะแล้วขอโฟกัสตัวเองไม่อยากคาดหวังและไม่ว่าจะเกิดอะไรขอยืนตรงนี้เป็นตัวของตัวเอง

ภาพจาก takkatan_chollada

ภาพจาก takkatan_chollada

โดยฝ่ายชายเป็นพี่ตนอายุห่างกัน 7 ปีก็มีปัญหาเยอะคุยกันยังไม่ลงรอยเท่าไหร่ ซึ่งเรื่องที่ต้องปรับด้วยความที่จะเป็นคนปากดีทั้งคู่ชอบว่ากันแต่เป็นนิสัยส่วนตัวไม่น่าจะปรับกันได้เพราะหากปรับจะเป็นการหลอกตัวเองถ้าจะรักต้องรักใสนิ่งที่ตนเป็น ถามว่ามีแพลนอนาคตไหมก็ไม่กล้าวางขอทำวันนี้ให้ดีที่สุดต้องคิดมากขึ้นเพราะทุกบทเรียนของชีวิตคือประสบการณ์สามารถนำมาปรับใช้กับปัจจุบันได้ต้องทำไงประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอยไม่ต้องไปเศร้าโศกเสียใจอีกก็ต้องรักตัวเองให้มาก

ภาพจาก takkatan_chollada

ภาพจาก takkatan_chollada

และช่วงนี้ดูเหมือนจะอวบๆขึ้นมาหน่อยเพราะ เป็นคนที่มีความสุขกับการกินใช้ชีวิตและชอบกินแป้งน้ำตาลรวมถึงส้มตำที่มีโซเดียมทำให้ตัวอวบขึ้น แต่ช่วงนี้เพลาลงบ้างแล้วก็ไม่ถึงกับงดแต่พยายามลดลงให้มากที่สุดก่อนที่จะถ่ายงานอีก สำหรับที่โดนบูลลี่เรื่องหุ่นก็ต้องก้าวผ่านให้ได้ปล่อยวางมองว่าไม่สามารถทำให้ทุกคนรักได้และอย่าไปให้ความสำคัญคนที่ไม่ชอบหรือไม่รักเรา

ภาพจาก takkatan_chollada

อย่างไรก็เป็นกำลังใจให้สาวตั๊กแตนเสมอนะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ติดตามผลงานตลอด สู้ๆจ้า

ขอบคุณ takkatan_chollada

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ