เป้ย เปิด ประกาศชัดถึง ป๊อบ ขอมีเพิ่มอีก 2

เป้ย เปิด ประกาศชัดถึง ป๊อบ ขอมีเพิ่มอีก 2

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับดาราสาวอย่าง เป้ย ปานวาด ถือเป็นคุณแม่สุดสตรองอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับคุณแม่ เป้ย ปานวาด ที่เธอเจอมรสุมครอบครัวของเธอกับสามีหนุ่ม ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน อยู่บ่อยครั้ง แถมช่วงที่กำลังใกล้มีน้องคนที่สอง น้องปาลิน กลับเจอบทพิสูจน์ครั้งใหญ่ เมื่อคุณแม่เป้ยเผยแชทไลน์ที่พูดคุยกับหญิงสาวปริศนา จนเพื่อนดาราให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก พร้อมแฮชแท็ก เมี ยหลวงยืนหนึ่ง

แชทดังกล่าว

ล่าสุด เป้ย ออกมาเปิดใจถึงมรสุมครอบครัวที่ผ่านมาในรายการ 3แซ่บว่า ตั้งแต่มีลู กยอมรับว่าความสวีทไม่เท่าเมื่อก่อน แต่พยายามทำให้ความรู้สึกไม่ต่างจากเดิม ซึ่งทุกครั้งที่เจอดราม่าเกี่ยวครอบครัว ตนกับสามีจะจับเข่าคุยกันตลอด ซึ่งสามีไม่ได้ปฏิเสธและยอมรับความจริงทุกเรื่อง และให้เธอตัดสินใจทุกอย่าง เพราะ พื้นฐานตนกับสามียังรักกันอยู่ แค่มานั่งคุยกันว่าแต่ละฝ่ายมีข้อเสียอะไรบ้าง

ครอบครัวอบอุ่น

น้องปาลิน น้องโปรดน่ารักมากๆ

ซึ่งก่อนมีน้องปาลินยอมรับเจอมรสุมดราม่าหนักมาก ถึงขั้นแย่ จนต้องไปปรึกษาคุณหมอ เลยแนะนำให้เอาย าไปทานก่อน เพราะ เป็นช่วงคาบเกี่ยวกับตอนมีน้อง พอน้องปาลินออกมาเกิดอาการเบบี้บลูซ้ำอีก แต่สิ่งที่ทำให้เธอผ่านมรสุมต่างๆได้คือลู กชาย น้องโปรด ที่คอยให้กำลังใจ และคุณแม่ที่ท่านเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวและเป็นแบบอย่างให้เธอสู้ชีวิต รวมถึงพลังบวกจากเพื่อนและคนรอบข้าง

ส่วนที่ได้ฉาย าเมียหลวงยืนหนึ่งนั้น ซึ่งเป้ย เผยว่า สำหรับเธอไม่ใช่เมี ยยืนหนึ่ง แต่แค่ทำหน้าที่แม่และภรรย าที่ดี ถ้าสามีจะมีคนที่สอง คนที่สามนั้นต้องขออนุญาตเธอก่อนแต่คงยากหน่อย ด้านสามี ป๊อป เผยว่า รักภรรย าที่สุดและขอโทษสำหรับทุกเรื่องที่ทำให้เสียใจ

ขอบคุณ ข้อมูลจากรายการ 3 แซ่บ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ