ใหม่ สุคนธวา แสดงจุดยืน ใครจะเลิกติดตามก็เชิญ

ใหม่ สุคนธวา แสดงจุดยืน ใครจะเลิกติดตามก็เชิญ

หลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ล่าสุดก็มีคนส่งข้อความไปถามว่า ไม่เห็นออกมาเคลื่อนไหวสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเหมือนดาราคนอื่นเลย ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ว่า เช้านี้มีข้อความส่งมาว่า ไม่เห็นออกมาเคลื่อนไหวสถานการณ์ ที่เขาเกิดขึ้นเหมือนดาราคนอื่นเลยไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอ เดี๋ยวจะแบนเราเลย คืองี้นะคะ ดิฉันเป็นนักแสดงที่เป็นคนกลางค่ะ ไม่ขอฝักใฝ่ฝ่ายใดหรือข้างใดทั้งนั้นค่ะ และไม่ขอยุ่งกับทุกเรื่อง ทุกฝ่ายนะคะ ไม่ใช่ไม่รู้สึกนะ ดิฉันเป็นคน มันมีความรู้สึกแหละค่ะ แต่ดิฉันสายบุญ สายธรรมะ หลักในการใช้ชีวิตที่ยึดถือมาตลอด คือ การเดินทางสายกลางค่ะ

ภาพจาก maisukhon

ภาพจาก maisukhon

ไม่ขอแสดงความรู้สึก ไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ใครบอกว่าจะแบน จะอัลฟอลโลว์เรา ก็เชิญค่ะ ไม่ได้ซีเรียสยอดไลก์ ยอดติดตามค่ะ ขอเป็นตัวเองที่เป็นกลางเท่านั้นย้ำตรงนี้ว่า ขอไม่ยุ่ง กับเรื่องใดๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ทั้งนั้นนะคะ ที่ผ่านมาไม่ใช่ไม่รู้ร้อนรู้หนาว หรือไม่มีจิตสำนึก แต่ทุกอย่างทำไป ถ้าขาดสติ หรือคิดน้อย ย่อมจะมีทั้งผลเสียและผลดีของมันค่ะ

ภาพจาก maisukhon

ภาพจาก maisukhon

เข้าใจตรงกันนะคะ เข้าใจทุกฝ่าย เห็นใจทุกฝ่าย เดินทางสายกลาง เป็นคนตรงชัดเจนได้ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเสนอความคิดเห็นหรือพูดทุกเรื่อง จะไม่ชอบเราเพราะเราไม่โพสต์เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ขอให้ได้เป็นตัวเอง และไม่ทำร้ายจิตใจใครไม่ว่าฝ่ายไหนก็พอ ธรรมะทำให้เรามีสติก่อน คิด พูด ทำ การวางตัวเป็นกลางในสังคมสำคัญมากกว่าความคิดเห็นนะคะ รักทุกคน รักทุกฝ่าย คนเรามีดีมีเสียแม้กระทั่งตัวเรา แม่กำลังมีน้องขอไม่เครียดนะคะ

ภาพจาก maisukhon

อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้คุณแม่นะค่ะ

ขอบคุณ maisukhon

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ