เจ๊อ๋อ เปิดตัวหนุ่มใหม่กลางรายการ

เจ๊อ๋อ เปิดตัวหนุ่มใหม่กลางรายการ

จากกรณีเจ๊อ๋อ สาวถูกรางวัล 90 ล้าน ล่าสุด ได้เดินทางไปออกรายการ ถามสุดซอย นางวรรณลี อายุ 48 ปี หรือ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ปมจ้างอดีตสามีอย่าง เสี่ยเต้ย เลิกด้วยเงิน 50 ล้านบาท หลังจากที่มีประเด็นดราม่า จากการที่ เสี่ยเต้ย อดีตสามีของ เจ๊อ๋อ ออกมาไลฟ์สดปมเลิกตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

เจ๊อ๋อ เปิดใจว่า ตนเป็นคนรักสนุก ชอบเที่ยว ชอบเปย์ เห็นผู้ชายหล่อๆ ยิ่งหล่อมาก ยิ่งได้เยอะ คนที่จะคบกับตนก็ต้องเป็นคนใจกว้าง เปิดใจรับเราได้ เพราะตนมีหลายสังคม ตนเป็นนักเที่ยว นักเปย์ นักบุญ ต้องบอกว่าการให้ของตนไม่มีที่สิ้นสุด

ปมจ้างเลิก 50 ล้าน เจ๊อ๋อ ยืนยันว่าเป็นความจริง เงิน 30 ล้านรวมอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ ยืนยันว่าตอนคบกับ เสี่ยเต้ย ตลอดระยะเวลาที่คบกันไม่เคยมีผู้ชายอื่น ถ้าตนมีใคร ตนก็จะอยู่กับแค่คนนั้น ส่วนผู้ชายคนอื่นๆ เป็นการพูดคุยปกติ พบปะพูดคุยธรรมดาทั่วไป

เจ๊อ๋อ เล่าต่อว่าปัจจุบัน ไม่ได้ติดต่อกับ เสี่ยเต้ย แล้ว ส่วนถามว่าเลิกกันดีหรือไม่ดีนั้น สำหรับตน ตนดีหมดนะ แต่สำหรับเขาตนไม่รู้ และก็ไม่รู้เช่นกันว่า ทำไมเขาถึงออกมาไลฟ์พูดถึงตนแบบนั้น เพราะเราไม่ได้คุยกันเลย

ขณะเดียวกัน เจ๊อ๋อ ยังได้เปิดตัวหนุ่มหล่อข้างกายกลางรายการชื่อ ตี๋ โดย เจ๊อ๋อ เปิดเผยว่า เป็นบอดี้การ์ด คนขับรถ ตนจ้างมาเพื่อตอบสนองความสุขของเขา คือ น้องอยากมีงานทำ ตนก็จ้างมาขับรถให้ แม้ใครจะมองว่าเป็นแฟนตนไม่แคร์ เรื่องของเขา

เจ๊อ๋อ บอกว่า ตนจ้างน้อง ตี๋ วันละ 1,000 บาท หากวันไหนเขาทำตามใจทุกอย่างเช่น พาไปธุระ พบปะสังสรรค์ตามงานนอกเวลางานก็จะได้เพิ่มจากเดิม สูงสุดเคยให้ 5,000 บาท

ทางรายการยังได้โทรศัพท์พูดคุยกับ เสี่ยเต้ย ได้พูดถึงปมเลิกกับ เจ๊อ๋อ บอกว่าตนไม่เข้าใจว่า ตนอาจจะเตือนเขาเกี่ยวกับพฤติกรรมอะไรต่าง ๆ แล้วเขาไม่ชอบ ตนไม่อยากพูดเยอะเพราะกลัวเขาเสียหาย ตนพูดไปเยอะแล้วในไลฟ์ ก็ไม่อยากจะรื้อฟื้นพูดใหม่

ถามว่ายังรัก เจ๊อ๋อ ไหม ตนยอมรับว่า ความรักตนมีให้ เจ๊อ๋อ เต็มร้อย ตนรักมากด้วยคนนี้ ไม่เคยคิดจะเลิก แต่ที่ต้องเลิกก็ตามที่ตนได้พูดไปหมดแล้ว ถามว่าเสียใจมากแค่ไหน ตนบอกได้แค่ว่า เสียใจชนิดที่ว่า เกลียดผู้หญิงทั้งโลกไปเลย ตนคิดว่าคนนี้จะไม่ทำให้เสียใจ แต่กลับกลายเป็นว่า เขาทำเราหนักมาก เมื่อถามว่ามีโอกาสที่จะกลับมาคืนดีกันหรือไม่นั้น เสี่ยเต้ย บอกว่า คงไม่แล้ว ตนไม่เอาแล้ว คนที่รักมากที่สุดกลับกลายเป็นว่าเขามาทำเช่นกัน

ขอบคุณ ถามสุดซอย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ